Da trắng sứ, body đẹp hơn xuân thì nhưng có ai nhìn thấy Thu Minh tím bầm chân trong bộ ảnh 'nóng rẫy'

Khoe làn da trắng sứ cùng body sexy ở tuổi 40, Thu Minh khiến hội chị em bạn dì phải trầm trồ. Tuy nhiên, vết bầm tím trên chân của bà mẹ một con lại đang gây xôn xao.

Trở lại sau thời gian lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm, Thu Minh đã chính thức trình làng MV Sống như ta 20 vào 17/7 vừa qua. Sau 4 ngày lên kệ, MV của nữ ca sĩ hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức.

Đánh dấu mốc thành công của sản phẩm âm nhạc, ngôi sao Đường cong đã quyết định thực hiện bộ ảnh gợi cảm tại Croatia, nơi cô quay MV. Diện bikini cut-out tông đen với nhiều khoảng hở táo bạo, Thu Minh khiến hội chị em bạn dì phải trầm trồ trước hình thể chuẩn đến từng centimet dù đã ở tuổi 40 và qua một lần sinh nở.

Những bức hình khoe làn da trắng sứ cùng body siêu sexy sẽ là hoàn hảo nếu như không để lộ điểm bất thường trên thân thể của Thu Minh. Theo đó, vết bầm tím ngự trị ở phần đùi non gần sát hông trên đôi chân nuột nà đã là điểm trừ bị mang ra mổ xẻ đưa "nữ hoàng nhạc dance" vào tâm điểm bàn tán.


Vết bầm tím như bị đánh lộ rõ trên đùi của Thu Minh

Ngoài ra, thợ photoshop cũng quên... không xoa bóp kéo căng phần da ở bụng của bà mẹ một con

Một số ý kiến cho rằng đó là "chiêu trò" để tăng fame cho sản phẩm nghệ thuật vì vết bầm lớn như vậy không lý nào một thợ photoshop lại bỏ qua. Tuy nhiên số khác lại nhận định đó chỉ là sơ xuất của ekip hình ảnh cho Thu Minh.

Dù thực hư ra sao thì những vết bầm tím trên chân phá vỡ khoảnh khắc đẹp của giọng ca nổi tiếng đang lan truyền mạnh khiến người xem càng thêm tò mò.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Thu Minh

Tin tức mới nhất