Thu Minh, Tóc Tiên, Noo và Đông Nhi sẽ là HLV của The Voice 2017?

4 chiếc ghế nóng của The Voice 2017 sẽ là Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi?



Trong chiều nay 30/12, một fanpage đã đăng tải thông tin của 4 vị HLV sẽ ngồi ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt 2017.

 

Không hề ngạc nhiên khi thấy Thu Minh và Noo Phước Thịnh vì từ trước đã có nhiều tin đồn rằng hai nghệ sĩ này sẽ sở hữu 2 trên 4 vị trí trên. Tuy nhiên điều làm khán giả bất ngờ là có sự xuất hiện của Tóc Tiên và Đông Nhi. Fanpage này cũng thông báo rằng thông tin 4 vị HLV trên đã được xác nhận và sẽ được công bố trong thời gian sắp tới: Thu Minh - Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi.

 

 

Ngay sau khi poster về 4 vị HLV được công bố, nhiều khán giả đã có những dòng bình luận khá hài hước và tưởng rằng đây là The Voice Kids chứ không phải The Voice vì trước đó Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã làm HLV của chương trình dành cho các thí sinh nhỏ tuổi còn Tóc Tiên là giám khảo của Vietnam Idol Kids. Lạc giữa 3 ca sĩ trẻ là nữ ca sĩ Thu Minh với thành tích chiến thắng The Voice mùa 1 chính sự quá chênh lệch này đã tạo nên làn sóng tranh cãi.

 

 

Fan hâm mộ của 3 nghệ sĩ trẻ tỏ ra khá hào hứng khi thần tượng của họ tham gia sân chơi này nhưng nhiều ý kiến cho rằng để so với Thu Minh thì khả năng huấn luyện và kinh nghiệm của 3 người còn lại còn quá non trẻ, tương quan HLV giữa Giọng hát Việt mùa 4 và 3 mùa trước quá chênh lệch thậm chí còn quá khập khiễng.

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-toc-tien-noo-va-dong-nhi-se-la-hlv-cua-the-voice-2017-n-104719.html

the voice 2017 Đông Nhi Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao