Thu Minh và Noo Phước Thịnh lại 'cãi nhau' vì thí sinh có giọng ca phi giới tính

2 vị HLV đã có những tranh luận sôi nổi sau phần trình diễn của Tùng Anh team Thu Minh khiến cho MC Nguyên Khang phải lên tiếng can ngăn.



Tối 7/5, tập 13 The Voice - Giọng hát Việt mùa 4 đã lên sóng VTV3. Đây là đêm thi Loại trực tiếp của team Thu Minh và Noo Phước Thịnh.

Giọng ca "phi giới tính" - Tùng Anh thể hiện ca khúc Dệt tầm gai đầy ma mị, từ hình ảnh đến âm nhạc đều khiến khán giả phải nổi da gà.

Đặc biệt học trò Thu Minh hát cả hai chất giọng nam và nữ, sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu một lần nữa chứng minh được khả năng "thiên phú", một điểm nhấn mạnh mẽ của team Thu Minh tại vòng Loại trực tiếp. Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh còn ôm Thu Minh bật khóc vì quá hạnh phúc, cả trường quay đứng lên dành cho Tùng Anh tràng vỗ tay mến mộ.

HLV Thu Minh liền trêu Noo Phước Thịnh rằng: "Hôm nay thì em vừa lòng nhé, chị đã cho hát giọng nam rồi, nhưng chị nói em nghe này, nó nằm trong sự suy tính của chị, nhờ anh Noo mà Tùng Anh có sự trăn trở, cố gắng để ngày hôm nay Tùng Anh hát hai giọng một cách tuyệt vời. Đây là một bài rất khó, chị rất xúc động vì em làm còn hơn những gì chị em mình tập với nhau. Và đây là câu trả lời của em, của chị dành cho anh Noo".

Lúc này Noo Phước Thịnh lên tiếng: "Sao cũng được, miễn thí sinh phát huy được hết tất cả mọi thứ, còn nói đùa một chút thôi anh cảm giác như chị Minh sợ anh vậy đó, phải làm cho anh thấy được là 'à như thế'."

Trước lời chia sẻ của Noo, Thu Minh nói: "Chị thú nhận một điều, đúng chị sợ anh Noo lắm”; Noo Phước Thịnh liền bật lại: "Nhưng tại sao chị cứ phải chứng minh nhứng điều này để làm gì, đây là chương trình chị chứng minh cho khán giả chứ không phải cho em".

Thu Minh đáp trả: "Noo đóng vai trò rất quan trọng trong lòng chị, có lẽ vì trong chương trình này chị em mình mới nói chuyện với nhau cho nên Noo không hiểu chị, chị rất coi trọng suy nghĩ của Noo, chính vì như thế chị phải làm, phải giải thích cho Noo, nếu chị không quan tâm đến Noo thì chị không cần làm những điều này".

MC Nguyên Khang phải xin phép cắt ngang cuộc tranh cãi của cả hai, Tóc Tiên cho rằng: "Hai người này thương nhau lắm cắn nhau đau", Noo Phước Thịnh ngay lập tức đối đáp lại: "Không hề cắn nhau đau, đơn giả chỉ là tất cả những tình yêu thương của chị em chúng tôi đều thể hiện đều thể hiện qua sự cố gắng của thí sinh. Tiết mục thế này, khán giả vui và em được sự yêu thương khán giả sẽ nhắn tin bình chọn cho em".

Ali Hoàng Dương - "soái ca" team Thu Minh thể hiện ca khúc Tell Me Why, một sáng tác của Châu Đăng Khoa.

HLV Tóc Tiên hào hứng gợi ý năm sau Ali nên đi thi The Remix, đây đúng là điều mà cô muốn nói, hát EDM nhưng không để âm nhạc lấn át mình, thậm chí nhảy còn đẹp hơn dancer.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Chúc mừng, em xứng đáng nhận được tất cả những lời khen, em đã phải nỗ lực rất nhiều, cứ tiếp tục cố gắng, con đường của mình không chỉ kết thúc ở cuộc thi này không mà còn ra ngoài thị trường showbiz nữa. Em hội tụ đầy đủ yếu tố của một ngôi sao giải trí, nhớ phải có chất, thực lực, đừng bao giờ là một hiện tượng".

Mở màn chương trình là thí sinh Hải Anh team Thu Minh, cô gái mũm mĩm team Tóc Tiên ngày nào đã "lột xác" thành công khi thể hiện ca khúc Tình 2000. Không chỉ khoe chất giọng nội lực, truyền cảm, học trò cũ của Tóc Tiên còn thể hiện khả năng vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu. Tóc Tiên và Thu Minh cũng không ngại đứng dậy nhún nhảy theo tiết mục của Hải Anh.

Hiền Mai đến từ team Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc tiếng Anh I Don't Wanna Miss A Thing - bài hát kinh điển của nhóm Aerosmith. Ca khúc đã khiến trái tim người yêu nhạc thổn thức và trở thành một thông điệp với những ai khao khát được hết mình với hiện tại.

Thu Hà thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống với phiên bản EDM mới mẻ, nữ thí sinh "đốt nóng" toàn bộ sân khấu bằng âm nhạc và vũ đạo sôi động, một hình ảnh hoàn toàn khác của Thu Hà ở những vòng trước.

Giọng ca Thành phố buồn - Trần Anh Đức mang đến một tiết mục đặc biệt khi thể hiện ca khúc Trái tim em cũng biết đau - bản hit của Bảo Anh. Với chất giọng trầm ấm, Anh Đức đã mang đến cho ca khúc này một chiếc áo mới, da diết và tràn đầy cảm xúc.

Nga Helen thể hiện ca khúc Love You In Silence và khiến Đông Nhi thốt lên "dáng dóc của Quán quân nằm ở đây rồi".

Anh Đạt thể hiện ca khúc "gây bão" trong thời gian qua mang tên Não cá vàng, với một đoạn rap do chính anh chàng tự viết.

Kết thúc 8 phần trình diễn, các thí sinh từng team đứng ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Thứ tự bình chọn của khán giả team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Anh Đạt, HLV Noo Phước Thịnh chọn Nga Helen, loại Thu Hà. Thứ tự bình chọn ở team Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Anh Đức, HLV Thu Minh chọn Tùng Anh loại Hải Anh.

Tập 14 The Voice - Giọng hát Việt - vòng Bán kết sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 14/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-va-noo-phuoc-thinh-lai-cai-nhau-vi-thi-sinh-co-giong-ca-phi-gioi-tinh-n-118851.html

the voice 2017 Đông Nhi Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất