Thu Minh và Pew Pew cãi nhau ầm ỹ về trách nhiệm của người đàn ông trong tình yêu

Mặc dù chỉ là một phân cảnh trong MV nhưng cách thể hiện của Pew Pew và Thu Minh nhận được lời khen của dân mạng vì "diễn thật quá".

Tháng 9 là thời điểm nhiều nghệ sĩ lựa chọn để tung dự án âm nhạc “đinh”. Khán giả được dịp thưởng thức một “bàn tiệc” quá đỗi hấp dẫn và đa dạng.

Thu Minh cùng Cô ấy sẽ không yêu anh như em (#CASKYANE) đi được ví von như một dự án mới mà cũ, là “món ăn” tinh tế, đậm vị giữa một đại tiệc choáng ngợp và quá nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, sự trở lại lần này cũng không mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Thu Minh gặp không ít ý kiến trái chiều xung quanh bản ballad lần này.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn phải nhận những bình luận có phần thẳng thắn, phũ phàng từ khán giả như: “thật cũ kỹ”, “ca khúc như thập niên 90s chứ không phải 2018”...

Thu Minh và Pew Pew cãi nhau ầm ỹ về trách nhiệm của người đàn ông trong tình yêu-1

Trước tình huống này, Thu Minh cũng không ngần ngại đáp lời dân mạng. Nữ ca sĩ cảm ơn sự theo dõi và quan tâm của người nghe dành cho cô. Giọng ca Đừng yêu bày tỏ: “Nếu sản phẩm lần này không được như mong muốn của em thì chị tặng nó cho những người cùng cảm xúc nhé”.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, “cũ” chính là ý đồ mà e-kip muốn truyền tải vì #CASKYANE là một bản ballad được định hướng mang màu retro. “Thu Minh vẫn là chính mình. Một người phụ nữ trải nghiệm trong cuộc sống, một đàn chị trong nghề, một ca sĩ chịu nhiều ảnh hưởng của những giọng hát huyền thoại như Ngọc Lan, Khánh Hà,… Vậy nên có muốn cũng không thể che giấu và hát hồn nhiên như những giọng ca trẻ”, Thu Minh bộc bạch.

Thu Minh và Pew Pew cãi nhau ầm ỹ về trách nhiệm của người đàn ông trong tình yêu-2

  Thu Minh và Pew Pew cãi nhau ầm ỹ về trách nhiệm của người đàn ông trong tình yêu-3

#CASKYANE là bản ballad mới nhất, được Thu Minh phát hành trong ít ngày qua đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nói là mới mà cũ bởi, ca khúc là sự bắt tay của “nữ hoàng nhạc dance” với những cái tên gắn bó bao năm qua, không quá nếu gọi là tri kỷ như: Dương Khắc Linh, Trang Pháp.

Những thổn thức thắt tim trong câu chuyện tình yêu này đã nhận được những tín hiệu mừng đầu tiên khi đạt 1.000.000 lượt xem chỉ sau 24h lên sóng. Đây như một động lực lớn để e-kip Thu Minh mạnh dạn tung phiên bản drama với sự xuất hiện của Pew Pew và Hip Lee.


Pew Pew casting cho MV của Thu Minh, phần diễn xuất của anh được dân mạng hết lời khen ngợi

Thu Minh và Pew Pew cãi nhau ầm ỹ về trách nhiệm của người đàn ông trong tình yêu-4

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-bi-che-ca-khuc-moi-cu-nhu-nhac-cua-10-nam-truoc-n-164868.html

Vpop music video Thu Minh

Tin tức mới nhất