Thủ môn Filip Nguyễn hào hứng khoe căn cước công dân lên mạng xã hội, sẵn sàng chờ HLV Troussier gọi lên tuyển

Mới đây, thủ môn Nguyễn Filip đã đăng tải hình ảnh sở hữu căn cước công dân (CCCD) Việt Nam lên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ mong chờ chàng Việt –Kiều sớm được khoác áo ĐTQG.

Như đã biết, sau một thời gian dài làm thủ tục, Filip Nguyễn đã chính thức có quốc tịch Việt Nam vào ngày 6/12 vừa qua.

Đây là giấc mơ trở thành sự thật với thủ thành CLB Công an Hà Nội, giúp anh thắp sáng hy vọng lên đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023, theo An ninh Thủ đô.

Đây là tin không thể vui hơn với cá nhân Filip Nguyễn cũng như gia đình anh và đội bóng ngành Công an.

Với chuyên môn được đánh giá cao, Filip Nguyễn hoàn toàn có thể được HLV Philippe Troussier gọi lên đội tuyển quốc gia để cạnh tranh cùng Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Filip Nguyễn hào hứng khoe căn cước công dân lên mạng xã hội, sẵn sàng chờ HLV Troussier gọi lên tuyển-1
Filip Nguyễn tự hào khi có quốc tịch Việt Nam, anh đã sẵn sàng khoác áo ĐTQG trong thời gian tới

Chiều 11/12, Filip Nguyễn hân hoan khoe chiếc thẻ căn cước công dân Việt Nam của mình trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Cuối cùng tôi cũng có".

Dễ dàng nhận thấy anh vô cùng trân trọng và nâng niu tấm thẻ cũng như quốc tịch mới của mình.

Nguyễn Filip đã cùng cha mình, ông Nguyễn Minh, trải qua hành trình gần 10 năm vất vả để có quốc tịch Việt Nam. Để rồi đến đầu tháng 12, thủ tục được hoàn thành.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, ông Nguyễn Minh cho biết: “Năm 2014 tôi đã tìm cách hoàn thiện các thủ tục để nhập tịch cho Filip. Khao khát này càng mạnh mẽ, sau khi con trai tỏa sáng trong màu áo CLB Slovan Liberec, nhận giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia CH Czech mùa bóng 2018 - 2019.

Tiếc là đại dịch đã ngăn trở và trì hoãn kế hoạch. Mặc dù vậy, tôi có thể tự hào rằng con trai mang 2 dòng máu Việt - CH Czech nhưng luôn có tình cảm đặc biệt với quê nội và thực sự muốn cống hiến cho tổ quốc Việt Nam".

Sau khi nhập quốc tịch thành công, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào cả nhà. Chắc mọi người đang chờ tin mới? Tôi xin thông báo, tôi đã chính thức trở thành công dân Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi.

Hôm nay chúng tôi đã đạt được điều mà chúng tôi đã cố gắng nỗ lực trong vài năm qua. Cuối cùng tôi cũng có thể thông báo rằng tôi có quốc tịch kép.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ to lớn, cảm ơn gia đình, những người trong CLB và những người hâm mộ tuyệt vời".

Thủ môn sinh năm 1992 có 8 năm thi đấu ở châu Âu, khoác áo 2 đội bóng tương đối mạnh ở CH Czech là Slovan Liberec và Slovacko.

Anh cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Europa League. Filip Nguyễn chuyển đến CLB Công an Hà Nội ở giai đoạn 2 mùa giải 2023, đoạt luôn chức vô địch V-League cùng đội nhà.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-filip-nguyen-hao-hung-khoe-can-cuoc-cong-dan-len-mang-xa-hoi-san-sang-cho-hlv-troussier-goi-len-tuyen-a603026.html

Filip Nguyễn Thủ môn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao