Thủ môn giết bạn gái và kịch bản điên rồ của bóng đá

Những thông tin báo chí đăng tải tuần rồi đã thành hiện thực. Thủ thành Bruno người Brazil vừa ra tù sắp tìm được CLB mới



Theo đó, thủ thành 32 tuổi nhiều khả năng khoác áo CLB Boa Esporte tại giải Serie B của Brazil. Giám đốc thể thao Rildo Moraes của CLB xác nhận điều này vào hôm thứ sáu.

Như vậy chỉ sau 7 năm ngồi ngồi tù trong bản án 22 năm, Bruno có thể tái xuất trên sân cỏ. Trước đó, truyền thông Brazil cho biết xuất hiện tới 10 đội bóng muốn chiêu mộ người gác đền sát nhân này.

Thu mon giet ban gai va kich ban dien ro cua bong da hinh anh 1
Thủ thành Bruno bị kết án 22 năm tù vì sát hại dã man bạn gái.

"Anh ta (Bruno) đang đàm phán với CLB. Bruno sẽ ký bản hợp đồng 2 năm và mọi thứ giờ đã được xác nhận", Giám đốc thể thao Rildo Moraes cho biết.

Trước khi rơi vào con đường tù tội, Bruno là một trong những thủ môn có tương lai xán lạn, đủ sức thay thế biểu tượng Julio Cesar. Tuy nhiên, mọi thứ sụp đổ vào năm 2010. Tờ Mirror cho biết ngôi sao từng trở thành mục tiêu của Barca đã giết hại bạn gái, chặt xác cô thành nhiều mảnh.

Bruno Fernandes de Souza sinh ngày 23/12/1984, từng chơi cho Atlético Mineiro, Corinthians và Flamengo.
Các điều tra viên tiết lộ động cơ gây án của thủ môn 27 tuổi khi đó là để tránh phải trả tiền nuôi con. Tòa án Brazil vào năm 2013 kết án thủ thành này 22 năm tù.  

Trước tòa, Bruno nức nở khóc và thổ lộ không lên kế hoạch sát hại Eliza Samudio mà buộc phải "chấp nhận" điều này sau khi người bạn thân thiết Luiz Henrique Ramao trả tiền để người ta giết cô.

Thu mon giet ban gai va kich ban dien ro cua bong da hinh anh 2
Nhưng chỉ sau 7 năm ngồi tù, Bruno đã được tự do.

Tuần rồi, trước thông tin thủ môn giết bạn gái rồi chặt xác nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB, cộng đồng mạng dậy sóng. Họ phản đối và kêu gọi các CLB hãy nói không với kẻ giết người dã man.

"Bruno đã giết mẹ của 1 đứa trẻ. Anh ta sau đó còn chặt xác nạn nhân, rồi đem nuôi chó. Gã này nhận được 9 sự quan tâm từ các CLB. Hãy để tôi nhắc lại: Hắn là kẻ giết người", một tài khoản có tên Bic Muller viết trên Twitter.

Trên Guardian, nhà báo Barney Ronay phân tích các CLB Brazil không quẩn trí khi theo đuổi thủ môn giết người này. Họ biết đội bóng sẽ chịu nhiều tai tiếng. Bruno cũng ngồi sau song sắt 7 năm, có thể tập luyện nhưng không chơi trận đỉnh cao nào, vậy tại sao anh vẫn lắm mối?

Đó là vì Bruno vẫn có tố chất giỏi giỏi, theo giới chuyên môn đánh giá trước khi vào tù. Bóng đá Brazil cũng khan hiếm thủ môn tài năng. Người được sử dụng thường xuyên Alisson Ramses Becker (AS Roma) chưa tìm được sự tin tưởng tuyệt đối.

Thu mon giet ban gai va kich ban dien ro cua bong da hinh anh 3
Thủ môn này sẽ tái xuất trong thời gian ngắn tới.

Trước tình cảnh đó, người Brazil phải tính mọi phương án và mặc nhiên cơ hội được trao cho Bruno, dù mang tiền án giết người. Phản ứng trước việc thủ thành sát nhân được trở lại, dư luận đang xuất hiện hai chiều trạng thái. Một bên chống đối kịch liệt và phần còn lại ủng hộ.

Theo Ronay, ông nhìn thấy một sự điên rồ từ câu chuyện của Bruno. Đặt giả thiết nếu chơi tốt, thủ thành 32 tuổi có thể được lên tuyển và xuất hiện tại World Cup 2018. Khi đó, lịch sử sẽ chứng kiến trường hợp rất lạ lùng khi tuyển Brazil mang thủ môn có tiền án giết người dự World Cup.

Theo Zing


Thủ môn giết bạn gái Thủ môn giết bạn gái tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao