'Đội trưởng mắt híp' Xuân Trường hát cực ngọt 'Anh sai rồi' của Sơn Tùng M-TP

Khoảnh khắc đội trưởng U23 Việt Nam hát cực ngọt hit của Sơn Tùng cùng đồng đội khiến người xem thích thú.

Thời gian qua, bên cạnh Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải,... Lương Xuân Trường – đội trưởng U23 Việt Nam cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Vì vậy khoảnh khắc Xuân Trường khoe giọng hát khá ngọt khi cover Anh sai rồi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP mới đây đang thu hút sự chú ý. Theo đó, chỉ cần ngồi yên và hát cùng đồng đội, clip nhanh chóng thu hút gần 50 nghìn lượt xem sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải.

"Chàng đội trưởng tài năng của U23 Việt Nam. Thật ngưỡng mộ anh quá", "Rất ngưỡng mộ anh và đồng đội. Dù không có mặt ở Mỹ Đình để chúc mừng U23 Việt Nam nhưng em luôn dõi theo các anh",.. là những bình luận để lại.


Đâu chỉ đá bóng giỏi, Xuân Trường cũng hát khá hay đấy chứ.

Mới đây, đoạn clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn với báo chí năm 10 tuổi một cách cực kì lưu loát cũng gây chú ý. “Cháu và các bạn cảm thấy rất sung sướng khi được nhận cúp ở Phú Thọ và được đi vào Khánh Hòa thi đấu. Vào Khánh Hòa cháu sẽ thi đấu với tinh thần trung thực cao thượng, thi đấu hết mình để đoạt lấy giải mang về”, chàng trai thành Tuyên phát biểu tại giải U11 Toàn quốc năm 2005.

Trước đó, clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn báo chí bằng tiếng Anh cũng khiến người hâm mộ nể phục. Sau khi xem xong 2 clip, đa phần bày tỏ nể phục tài năng cũng như kĩ năng giao tiếp của chân sút họ Lương.

T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất