'Thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng trước khủng hoảng truyền thông

Hôm qua 1/2, dư luận xôn xao bảng báo giá "trên trời" của một công ty với thủ thành Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam. Trước lùm xùm truyền thông trên, "thủ môn quốc dân" đã lên tiếng nhận sai.

Theo bảng báo giá được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ của một công ty tự nhận là đại diện cho Bùi Tiến Dũng, thì chi phí để booking "thủ môn quốc dân" quảng cáo vô cùng đắt đỏ, ví dụ: đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân với giá 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event có giá 10.000 USD,...

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng trước khủng hoảng truyền thông-1
Bảng báo giá với chi phí "trên trời" được lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận

Trước thông tin về bảng giá này, chiều qua 1/2, đại diện của FLC Thanh Hóa đã nhanh chóng lên tiếng trả lời với báo chí về vấn đề này.

Theo ông Nguyễn Trọng Hoài, Giám đốc điều hành FLC Thanh Hóa nhấn mạnh với VOV rằng: "Chúng tôi mới trở về từ Hàn Quốc dự AFC Champions League, mới nhận được thông tin này. Chúng tôi phải khẳng định rằng Bùi Tiến Dũng là cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa, từ đào tạo trẻ của FLC Thanh Hóa mà đi lên".

Ông cũng cho biết thêm CLB luôn tạo điều kiện cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng xây dựng hình ảnh. Nhưng bởi Dũng còn thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa nên bất cứ hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh nào của Dũng đều phải do CLB quyết định.

Về phía công ty truyền thông tung bảng báo giá với thủ thành Bùi Tiến Dũng là họ đã vi phạm hợp đồng giữa FLC Thanh Hóa và Dũng. Mức giá họ đưa ra cũng quá "hoang tưởng". "Tôi nghĩ đó là mức giá hoang tưởng, quá hoang tưởng", ông Hoài trả lời với Zing.

Tuy nhiên, phía CLB sẽ không khởi kiện công ty đó ở thời điểm này vì sợ làm ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ.

"Đây là việc không quá nghiêm trọng, chúng tôi cũng không muốn làm quá để ảnh hưởng tâm lý cầu thủ. Chúng tôi muốn làm sao để đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên, cầu thủ thì có được tâm lý tốt và tập trung vào chuyên môn. Do đó, đến thời điểm này chúng tôi chưa tính đến chuyện khởi kiện", ông Hoài nói.

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng trước khủng hoảng truyền thông-2
Giám đốc điều hành CLB FLC Thanh Hóa, Nguyễn Trọng Hoài lên tiếng về bảng báo giá của một công ty truyền thông với thủ môn Bùi Tiến Dũng (Ảnh: Minh Hoàng/ VOV)

Trả lời với truyền thông về cầu thủ Bùi Tiến Dũng trước sự việc trên, ông Hoài cho biết CLB đã có buổi nói chuyện riêng với Dũng. "Thủ môn quốc dân" đã nhận thấy sai sót của bản thân và hứa sẽ điều chỉnh để làm sao hài hòa cả đôi bên.

"Cầu thủ Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trẻ, nên hiểu biết về mặt pháp luật và các quy định còn hạn chế. Do đó, một số nơi có thể mớm lời cầu thủ Dũng mà anh ta chưa nhận thức được vấn đề. Đã đủ tuổi công dân rồi, cầu thủ Dũng phải biết được phải làm gì và làm như thế nào, trách nhiệm với CLB ra sao, vì đó là cái nôi đào tạo ra cậu ấy", ông Hoài nhấn mạnh.

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng trước khủng hoảng truyền thông-3
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận sai với CLB FLC Thanh Hóa

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-mon-quoc-dan-bui-tien-dung-lan-dau-len-tieng-truoc-khung-hoang-truyen-thong-n-145559.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao