Thứ Năm của bạn (28/9): Song Ngư quyến rũ toàn diện

Horoscope ngày mới cho rằng bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, nét đẹp tâm hồn càng khiến Song Ngư thêm lấp lánh...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm của bạn (28/9): Song Ngư quyến rũ toàn diện-1

Dù không ngại giúp đỡ, hỗ trợ người khác nhưng Bạch Dương vẫn có cảm tình nhiều hơn với những người độc lập và giỏi xoay xở. Ngoài thời gian cho công việc, bạn cũng quan tâm đến các hoạt động thể thao. Tinh thần lạc quan giúp Bạch Dương hứng khởi trong hầu hết mọi việc. Cuối ngày, bạn sẽ được xoay như chong chóng bởi những câu hỏi của bạn bè. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu không chịu giải quyết rốt ráo vấn đề với "người ấy", mối quan hệ chung của hai bạn có thể nảy sinh nhiều thứ nghiêm trọng hơn. Lợi thế của Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại đó là khả năng nhìn thấy hai mặt của một vấn đề. Trong công việc cũng như cách cư xử với mọi người, bạn đề cao sự cân bằng và công bằng. Ngoài ra, dù hôm nay mới là thứ Năm nhưng nhiều Kim Ngưu đã mơ tưởng đến kỳ nghỉ cuối tuần. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Năm của bạn (28/9): Song Ngư quyến rũ toàn diện-2

Năng lượng thể chất dồi dào cho phép Song Tử dẫn đầu trong các cuộc đua diễn ra trong ngày thứ Năm. Không chỉ làm mọi việc với tốc độ tia chớp, bạn cũng khiến nhiều người "nghiêng ngả" vì độ uy quyền và quyết đoán. Horoscope ngày mới cho rằng Song Tử không nên chỉ chăm chăm tập trung vào công việc. Có rất nhiều thứ trong cuộc sống này xứng đáng để bạn tận hưởng nữa đấy. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Năm nhất định không chịu nghe ai mà chỉ muốn làm theo ý mình. May mắn là tầm nhìn của bạn cực chuẩn xác, cộng thêm may mắn đang ở bên nên hôm nay bạn làm gì cũng đúng. Chỉ cần để tâm vào việc gì là Cự Giải lập tức có được sự công nhận của những người xung quanh. Thời gian rảnh rỗi, có lẽ bạn sẽ muốn suy nghĩ thêm về những dự định trong thời gian tới. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Năm tuần này, Sư Tử được rất nhiều người dùng từ "tinh tế" để nhận xét. Nhìn chung hầu như không ai có thể tìm ra điểm gì chưa được ở bạn để chê trách trong giai đoạn này. Trong quá trình làm việc, đôi lúc bạn cảm thấy sốt ruột, muốn đốt cháy giai đoạn. Tuy nhiên cách Sư Tử thể hiện ra ngoài vẫn khiến những người xung quanh yên lòng giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Cơ hội và những món quà đã được gửi đến bên Xử Nữ. Tuy nhiên có phát hiện và nắm bắt chúng thành công hay không còn phụ thuộc vào độ tinh tế của bạn. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tích cực lắng nghe, quan sát bản thân cũng như những dòng chảy xung quanh. Tối thứ Năm là thời điểm Xử Nữ gác hết mọi thứ sang một bên để toàn tâm toàn ý với gia đình. 

Thứ Năm của bạn (28/9): Song Ngư quyến rũ toàn diện-3

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Cuộc sống của người thuộc cung Thiên Bình đang trong giai đoạn chuyển đổi và không khó để bạn nhận ra những điều khác lạ xung quanh mình. Ngày giữa tuần, dự là bạn sẽ khiến nhiều người sửng sốt khi đưa ra một góc nhìn hoàn toàn mới. Trong các cuộc cạnh tranh, Thiên Bình được khuyến khích tung ra toàn bộ "vốn liếng" của mình để giành được kết quả cao nhất. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tranh cãi pháp lý là điều Bọ Cạp nên tránh càng xa càng tốt bởi "thần May mắn" hiện không đứng về phía bạn. Lĩnh vực sự nghiệp của bạn đã và đang đón nhận những thành tựu đáng kể song bản thân Bọ Cạp vẫn chưa thấy hài lòng. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn cần học cách lắng nghe ý kiến của người khác với cái đầu "mở" thay vì lúc nào cũng phán xét. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khác với vẻ ngoài tưng tửng, nghệ sĩ, Nhân Mã của ngày thứ Năm bộc lộ rõ kiến thức phong phú cùng tư duy bám sát thực tế. Một vài thành tích nổi bật của bạn trong quá khứ sẽ được ai đó nhắc lại trong hôm nay. Tuy nhiên lời khuyên dành cho Nhân Mã đó là chớ chìm đắm trong dĩ vãng kẻo lại thành kẻ ngủ quên trong chiến thắng. Hiện tại và tương lai mới là nơi bạn cần đặt trọn vẹn tâm trí.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không thể cảm thấy an toàn nếu khả năng chi trả không đủ. Chính vì vậy bạn của ngày thứ Năm sẽ tìm cách để kiếm tiền càng nhiều càng tốt. Đối với người thân trong gia đình, vì Ma Kết nghĩ sẽ đem lại hạnh phúc cho mọi người bằng vật chất nên nguyện hy sinh thời gian trò chuyện với họ cho công việc. Trong rất nhiều chuyện, có lẽ đây là suy nghĩ không hợp lý duy nhất của bạn. 

Thứ Năm của bạn (28/9): Song Ngư quyến rũ toàn diện-4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tự tin nhưng không vì thế mà bảo thủ, cho mình là đúng trong mọi hoàn cảnh. Những cú vấp sẽ khiến bạn phải chịu tổn thương, song đó cũng là bài học mà số phận sắp đặt dành riêng cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình hãy bỏ ý định ép buộc "người ấy" làm theo ý mình. Ngược lại, càng thả lỏng, mọi chuyện sẽ càng diễn biến đúng như những gì bạn mong muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nổi tiếng quyến rũ và tinh tế song hôm nay những tính chất đó còn... gấp đôi bình thường. Sức hút của bạn là điều khó có thể cưỡng lại. Chính bởi vậy chẳng có gì là lạ khi chứng kiến cảnh Song Ngư được săn đón bởi hàng tá "vệ tinh". Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, nét đẹp tâm hồn càng khiến bạn thêm lấp lánh. Những cử chỉ ôn hòa, nhiệt tình giúp bạn "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt nhiều người. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-nam-cua-ban-289-song-ngu-quyen-ru-toan-dien-n-134436.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất