Thú nhận xem 'Em gái mưa' cả chục lần, cuối cùng MisThy vẫn phá nát hit bự của Hương Tràm

Thay vì nhận về những bình luận khắt khe, nhiều người bày tỏ thích thú trước sự hài hước của MisThy khi xem MV "Em gái mưa".

MisThy (tên thật là Lê Thy Ngọc) hiện là nữ streamer hot nhất của làng game Việt. Không chỉ tập trung cho ra đời những vlog bình luận game chất lượng, MisThy còn gây thương nhớ với nhiều clip vui nhộn và không kém phần lầy lội ở đời thường. Mới đây, cô gái họ Lê khiến fans thích thú khi trổ tài ca hát trong một talk show của chính mình.


MisThy "phá nát" hit bự của Hương Tràm.

Cụ thể, MisThy và bạn đã có những khoảnh khắc cực vui nhộn khi cover lại ca khúc Em gái mưa. Bật mí nghe đi nghe lại hit bự của Hương Tràm nhiều lần, nhưng vừa cất giọng hát MisThy khiến người hâm mộ "ngã ngửa". Không chỉ hát như đọc, nữ streamer còn khiến người nghe "khó tiêu" khi liên tục để lệch tông.

Clip MisThy "phá" hit của Hương Tràm hiện thu hút hơn 100 nghìn lượt xem. Tuy nhiên, thay vì bình luận khắt khe, nhiều người bày tỏ thích thú trước loạt phản ứng hài hước của cô nàng. Fans của nữ streamer cũng cho rằng thần tượng đang cố tình diễn để tạo niềm vui cho mọi người.

Thú nhận xem Em gái mưa cả chục lần, cuối cùng MisThy vẫn phá nát hit bự của Hương Tràm-1
Biểu cảm "diễn sâu" của MisThy khiến người hâm mộ thích thú.

Là người nổi tiếng, nhất cử nhất động của MisThy luôn nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cô được fans gán ghép với Pewpew - người luôn được 9X gọi là chú dù cả hai chỉ hơn kém nhau 4 tuổi.

Trước sự "mai mối" này, cặp đôi đồng lên tiếng phủ nhận. MisThy cho biết rất ủng hộ chuyện chú Pewpew sớm tìm được người tâm đầu ý hợp: "Thật sự, dự định lớn nhất trong tương lai của tôi là chờ ngày nhận được thiệp cưới của chú Pew. Ông chú tôi thô thiển vậy thôi chứ tâm chú rất tốt nên cần một cô gái ở bên cạnh. Nhưng cái số chú cứ lông bông vậy đó. Khổ lắm, tôi thương chú mình lắm".

Lời phủ nhận yêu đương dần lắng xuống, mới đây Pewpew và MisThy lại làm nóng dư luận khi clip "khóa môi" của họ đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn. Khoảnh khắc môi chạm môi của họ xảy ra trong một phim ngắn.


Clip Pewpew "khóa môi" MisThy trên phim.

Trong phim, cả hai đã bị đẩy vào một tình huống éo le. Theo đó, để thoát khỏi nhóm xã hội đen, Pewpew và MisThy đã phải đóng giả là người yêu của nhau. Đặc biệt, để lấy lòng tin cặp đôi phải công khai hôn nhau.

Sự tương tác cực đáng yêu và ngọt ngào của họ khiến fans thích thú. Không ít người nuôi hy vọng Pewpew - MisThy sẽ sớm mang câu chuyện tình yêu này bước ra đời thực.

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


MisThy Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất