Thu Phượng đáp trả khi bị cho là 'sân si, đề cao bản thân, hạ thấp chồng cũ'

"Thật buồn cười", Thu Phượng đáp trả khi bị cho là "sân si đề cao nỗi đau của bản thân, hạ thấp bố của con, muốn cho thế giới biết Thành Trung xấu xí méo mó cỡ não".

Những ngày qua, ca sĩ Thu Thủy trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xác nhận ly hôn chồng đại gia từ 3 tháng trước. Nữ ca sĩ cho biết, nguyên nhân khiến cuộc tình đổ vỡ sau 14 năm yêu nhau và 3 năm "góp gạo thổi cơm chung" là do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân.

Rạn nứt bắt đầu từ khi Thu Thủy đang mang bầu, ông xã cô cũng gặp nhiều áp lực và thường xuyên bỏ nhà đi phượt. Đỉnh điểm của khúc mắc khiến tổ ấm của giọng ca Tan trong mưa bay tan vỡ là vì bạn đời bỏ bê, không quan tâm tới con cái. 

Thu Phượng đáp trả khi bị cho là sân si, đề cao bản thân, hạ thấp chồng cũ-1

"Mỗi lần gặp áp lực, anh hay bỏ đi và tìm một công việc nào đó hay cùng hội bạn bè đi phượt, có khi đi tận 15 ngày. Mỗi lần anh ấy bỏ đi như vậy, tôi lại đang mang bầu nên cảm thấy hơi tủi thân. Nhưng cái mà tôi quyết định rời bỏ đó là sau 2 năm, tôi trở lại với công việc và bị rơi vào tình thế không có người phụ giúp trông con. Nhiều lúc, anh chỉ giữ con 15 - 20 phút đến nửa tiếng thôi là đã stress. Ngay sau đó, anh thay đồ ra khỏi nhà. 

Nhiều lúc anh ấy đi thâu đêm suốt sáng, tôi vẫn cố gắng dung hòa. Nhưng thời gian anh ấy dành cho con không có. Nói anh không thương thì cũng tội cho anh. Anh ấy có thể để ngôi nhà đó cho Thủy và con sinh hoạt và sống tự do thoải mái, còn anh bỏ đi.

Tôi vẫn thương và cố gắng nhưng tôi chỉ yêu cầu anh ấy một chuyện. Anh có thể đi nhưng cuối tuần thứ 7 hoặc chủ nhật anh dành thời gian để dẫn con trai đi chơi, ở bên cạnh để con có tình cảm từ cha. Thế nhưng anh ấy không cần con, không cần tôi nữa mà chỉ cần một mình mình thôi. 

Dù có hết tình cảm nhưng nếu anh ấy dành thời gian cho con tôi vẫn chấp nhận chịu đựng hy sinh. Tôi cũng đã cố gắng níu kéo hết mình rồi nhưng không được. Tôi bồng con đi từ lúc cháu 2 tuổi. Anh ấy chưa bao giờ biết cho con uống sữa hay thay tã cho con. Anh ấy chưa bao giờ tắm cho con, chỉ có 1 hay 2 lần đút cho con ăn.

Tôi dẫn con đi chơi ra ngoài thấy những đứa trẻ khác có ba bồng đi chơi mà tôi không chịu nổi. Cuối cùng, tôi quyết định rời bỏ anh ấy là vì con. Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", Thu Thủy nghẹn ngào trải lòng về cuộc hôn nhân không thể níu kéo.

Tâm sự nghẹn ngào của Thu Thủy đã nhận được sự đồng cảm của nhiều "bà mẹ bỉm sữa", trong đó có các ngôi sao làng giải trí Việt. Là đồng nghiệp cũng từng đổ vỡ hôn nhân và đang làm mẹ đơn thân nuôi con, Thu Phượng như nhìn thấy cuộc đời mình khi lắng nghe tâm sự của Thu Thủy. 

"Đàn ông có giỏi, có nói hay bằng trời... thì muốn biết anh ta có thương yêu vợ con thật hay không chỉ cần nhìn vào hành động. Thủy nói về chuyện của Thủy mà như nói về chuyện của Phượng vậy! Khác là Thủy còn nói ra được, chứ mẹ Zon chọn cách im lặng mà ôm con đi hơn 1 năm sau mọi người mới biết", Thu Phượng viết. 

Thu Phượng đáp trả khi bị cho là sân si, đề cao bản thân, hạ thấp chồng cũ-2
Thu Phượng đã như nhìn thấy cuộc đời mình khi lắng nghe tâm sự của Thu Thủy

Theo vợ cũ Thành Trung, người đàn ông đã có gia đình không quan tâm tới vợ con mà đi cả ngày, cả đêm, tắt máy và nói dối...  là đã ngoại tình. "Cái gì cũng hy sinh, chịu đựng. Nhưng khi ngay cả con cũng không nhận được sự quan tâm dù có bố ở bên cạnh thì nên tự ngộ ra, và dẫu có đau buồn cũng nên tìm cho mình và con một lối thoát.

Đàn ông khi có gia đình mà đi cả ngày, cả đêm, tắt máy và nói dối... Thủy à, đó là có 'bồ nhí' bên ngoài hết chứ không có anh em, bạn bè hay công việc gì mà đi hoài như vậy đâu. 

Tuy nhiên khi chúng ta không nhắc đến, thậm chí không cần đi tìm để bắt quả tang (dù ta biết rõ 100%) bởi chúng ta có giá trị riêng và không nên tự làm tổn thương chính mình. Không nhìn thấy sẽ không đau bằng tận mắt chứng kiến là vậy! Hãy coi như đó là nợ và ta đã trả hết là sẽ xong thôi", Thu Phượng nhận định.

Thu Phượng đáp trả khi bị cho là sân si, đề cao bản thân, hạ thấp chồng cũ-3
Mẹ con Thu Thủy

Chia sẻ của Thu Phượng đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài những đồng cảm với Thu Thủy, nhiều người mang chuyện hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ của Thu Phượng ra bàn luận. "Đúng đấy chị, có bồ nhí mới kiểu đấy chứ công việc hay bạn bè gì chứ. Em nhớ rất rõ hồi Zon 2 tuổi, chị cùng bé vào Sài Gòn em mến chị từ hồi đấy và giờ mến hơn nữa vì chị là người mẹ tuyệt vời. Là em, em sẽ ích kỷ hơn khỏi cho gặp con luôn. Đàn ông nhìn lịch lãm mà giỏi ngụy biện", người hâm mộ bày tỏ. 

Rất thoải mái, vợ cũ Thành Trung hồi đáp: "Cho gặp chứ... mình không ích kỷ được em ạ. Mình phải sống thuận thiên dù có như thế nào, chỉ như vậy mình mới hạnh phúc được". 

Thu Phượng đáp trả khi bị cho là sân si, đề cao bản thân, hạ thấp chồng cũ-4
Thu Phượng đáp trả khi bị cho là "sân si đề cao bản thân, hạ thấp" Thành Trung

Bên cạnh những bình luận tích cực, Thu Phượng cũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Thay vì im lặng cho qua, vợ cũ Thành Trung nhẹ nhàng hồi đáp "Thật buồn cười...", kèm theo icon cười lớn khi một anti-fan mỉa mai: "Nói thì hay lắm, nhưng tóm lại Phượng vẫn sân si muốn cho thế giới biết Thành Trung xấu xí méo mó cỡ não. Nếu dừng ở đồng cảm thì nói vài câu là được rồi, viết như bài sớ chỉ để đề cao nỗi đau của bản thân và hạ thấp bố của con mình, muốn bình yên thì im lặng và nuôi con thôi".

Ngoài ra, giọng ca bước ra từ Sao mai Điểm hẹn cũng bày tỏ: "Phụ nữ hãy nhìn vào những gì đã từng, vì hay bị sống theo thói quen nên luôn cảm thấy nuối tiếc hụt hẫng, chính điều đó làm phụ nữ khổ và ra sức chịu đựng. Phụ nữ mạnh mẽ là phải biết tự tìm kiếm niềm vui cho mình... Nỗi đau mỗi lần trải qua là một lần chai sạn để có thêm kinh nghiệm phòng chống đau buồn kế tiếp nếu có xảy đến". 
 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-phuong-dap-tra-khi-bi-cho-la-san-si-de-cao-ban-than-ha-thap-thanh-trung-n-140356.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất