Thu Phương: 'Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật'

Nữ ca sĩ Thu Phương đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình rằng Sơn Tùng MTP là một chàng ca sĩ hấp dẫn bởi có quá nhiều bí mật.

Mới đây, nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng MTP đã có buổi gặp gỡ truyền thông chia sẻ về một năm hoạt động nghệ thuật của mình đồng thời hé lộ những sản phẩm âm nhạc, tour diễn xuyên Việt trong năm tới. Đặc biệt, chàng ca sĩ điển trai đầy phong cách này cũng bật mí một đêm nhạc đặc biệt vào cuối năm 2018 sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-1
Gia đình của Sơn Tùng MTP có mặt trong buổi tiệc của con trai mình

Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-2Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-3
Sơn Tùng MTP đã có một năm hoạt động thành công và năm 2018 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ còn sự hiện diện của gia đình, Sơn Tùng MTP không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất dành cho ba mẹ. Nữ ca sĩ Thu Phương dù bận rộn với công việc nhưng cũng dành thời gian đến chung vui cùng với Sơn Tùng.

Thu Phương dành rất nhiều lời khen "có cánh" cho chàng ca sĩ đang được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Trên sân khấu, nữ ca sĩ chia sẻ : "Hôm nay đến đây với Sơn Tùng là vì yêu, đã yêu là không nói bận, đã yêu là không đắn đo, đã yêu là không lí do." Câu nói đó của Thu Phương đã khiến Sơn Tùng rất vui và hạnh phúc bởi tình cảm mà đàn chị dành cho anh.

Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-4Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-5Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-6
Sơn Tùng MTP không quên gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của đội tuyển Việt Nam


Clip Sơn Tùng nâng lý chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam

Thu Phương cũng bộc bạch thêm rằng : "Có lúc tôi thấy Sơn Tùng bình thường rất gần, có lúc lại cảm giác như không có thật, có những lòi hẹn không bao giờ được đáp trả. Sơn Tùng có một sự hấp dẫn rất đặc biệt mà tôi không thấy ở một ca sĩ nào có. Và vì điều đó mà tôi rất hâm mộ và mê Sơn Tùng ở khía cạnh là người yêu âm nhạc. Sơn Tùng hấp dẫn vô cùng vì cậu ấy có nhiều bí mật".

Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-7Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-8
Nữ ca sĩ Thu Phương đã dành rất nhiều lời khen cho anh chàng ca sĩ Sơn Tùng MTP


Thu Phương thẳng thắn nói rằng Sơn Tùng MTP rất hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật

Không chỉ dừng lại ở những lời khen tặng, Thu Phương và Sơn Tùng còn khiến khán giả đừng ngồi không yên bởi màn song ca không hề được chuẩn bị trước. Cả 2 trình diễn ca khúc mang tên Anh sai rồi, ngay sau đó cặp đôi này tiếp tục khiến mọi người thích thú khi hát chay ca khúc Không còn mùa thu - đây là ca khúc hits của nữ ca sĩ Thu Phương cũng là bài hát mà Sơn Tùng MTP thể hiện trong kì thi đạt danh hiệu thủ khoa vào nhạc viện.

Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-9Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-10Thu Phương: Sơn Tùng MTP hấp dẫn vì có quá nhiều bí mật-11
Sơn Tùng và Thu Phương song ca cùng nhau


Clip song ca cùng Thu Phương

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-phuong-son-tung-mtp-hap-dan-vi-co-qua-nhieu-bi-mat-n-144803.html

Sơn Tùng MTP Thu Phương Sơn Tùng

Tin tức mới nhất