Thu Phương tự giảm phần lớn cát-xê để ủng hộ đàn em

Để ủng hộ tài năng violin trẻ cũng như người em thân thiết Hoàng Rob, Thu Phương đã tự giảm cát sê của mình đến 'kịch sàn'.



Chiều qua (15/12), cây violin trẻ tuổi Hoàng Rob cùng các ca sĩ khách mời đã xuất hiện tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam để tập luyện cùng ban nhạc cho tiết mục của mình trong live concert Hừng Đông sẽ diễn ra vào ngày 18.12.


Nghệ sĩ violin Hoàng Rob sinh năm 1991, theo học violin từ năm 16 tuổi, nhưng thay vì tập trung âm nhạc cổ điển, anh theo đuổi và đam mê nhiều thể loại âm nhạc đa dạng như Jazz, Pop, World Music,…


Sau dự án Tự Nguyện, Hoàng Rob bắt tay ngay vào thực hiện dự án mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay  mang tên Hừng Đông, bao gồm một CD và live concert cùng tên  sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn vào ngày 18/12. Dưới bàn tay của đạo diễn Cao Trung Hiếu, live concert  Hừng đông hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cùng những màn trình diễn mang đầy giá trị nghệ thuật.


Hoàng Rob xuất hiện khá sớm để chuẩn bị cho buổi tập của mình cùng các khách mời. Xuất hiện trong live concert Hừng Đông lần này sẽ có sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám như: Thu Phương, NSƯT Linh Nga, Hoàng Quyên, ca nương Kiều Anh và nhóm Gen9, …


Ca sĩ Thu Phương có mặt khá sớm và tỏ ra rất hào hứng trong buổi tập luyện cùng Hoàng Rob và ban nhạc. Trong live concert lần này, Thu Phương sẽ thể hiện ca khúc Ngày đó ta gặp lại được sáng tác và phối khí mới bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.


Ngày đó ta gặp lại là một bản ballad đầy chất tự sự, là sự kết hợp  giọng ca ngọt ngào, đầy thổn thức của cựu HLV Giọng Hát Việt cùng tiếng đàn violin bay bổng của Hoàng Rob. Single này cũng được Thu Phương cùng Hoàng Rob ra mắt vào giữa tháng 11 và tạo được chú ý không nhỏ.


Khi có mặt, Thu Phương đã nhanh chóng chạy lại ôm cậu em trai thân thiết trong nghề. Thậm chí, Thu Phương đã tự động giảm phần lớn cát-xê của mình để tham gia vào một live concert mà cô vô cùng yêu thích.


Buổi tập chiều 15/12 còn có sự góp mặt của Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên, cùng nhóm Gen9. Hoàng Quyên sẽ thể hiện ca khúc Như là cơn mưa tới, một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, cùng với tiếng đàn của Hoàng Rob trong một bản phối mới đầy tinh tế, mới lạ.


Trong khi đó, ca nương Kiều Anh  - người bạn thân thiết với Hoàng Rob,  sẽ thể hiện ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Khắc Hưng có tên Con chim sâu. Với khả năng kiểm soát tốt, phô trương kỹ thuật vừa đủ, Con chim sâu là một ca khúc nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.


Cùng với những ca khúc kết hợp cùng khách mời, Hoàng Rob sẽ  biểu diễn những ca khúc thuộc CD Hừng Đông trong live concert lần này, với những bản phối được đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.


Live concert Hừng đông của nghệ sĩ violin Hoàng Rob cùng các khách mời Thu Phương, Hoàng Quyên, Ca nương Kiều Anh và NSƯT Linh Nga sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


hoàng rob Thu Phương

Tin tức mới nhất