NGƯỢC ĐỜI: Mỹ nhân 'Sống chung với mẹ chồng' cưỡng hiếp đàn ông để trả thù

Có lẽ đây là lần đầu tiên trên màn ảnh Việt xuất hiện cảnh nhân vật nam bị sao nữ cưỡng hiếp.

Chiều 4/6 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê với sự tham gia của đông đảo ekip của bộ phim gồm NSƯT Nguyễn Hải, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Quốc Đam...


Dàn diễn viên nữ trong phim.

Quỳnh Búp Bê khai thác cuộc đời của ba cô gái là Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh). Hoàn cảnh sống của họ khác nhau nhưng cuối cùng số phận đẩy họ vào cùng một "động quỷ", nơi mà chất đầy nỗi tủi nhục, xót xa và đau đớn.

Họ và nhiều cô gái khác phải chịu đựng bao điều cay đắng, thể xác bị hành hạ và dường như mọi cánh cửa cuộc đời đều đóng sập trước mắt mà không có một lối thoát. 


Các diễn viên chia sẻ về những cảnh quay bạo lực trong phim.

Tất cả các diễn viên nữ trong phim như Phương Oanh, Thanh Hương hay Thu Quỳnh đều thừa nhận khi tham gia phim, họ xác định trải qua khó khăn với một đề tài nhạy cảm như vậy và có thể cả những phản ứng "sốc" từ người thân.

Đó là những cảnh quay bạo lực, bị cưỡng bức, bị bầm tím cơ thể hay cảm xúc nhân vật quá nặng khiến bị ám ảnh thời gian dài. 


Thu Quỳnh thay đổi hình tượng để phù hợp với vai diễn mới.

Thu Quỳnh chia sẻ: "Trong dàn diễn viên nữ có lẽ tất cả đều đã trải qua trận đòn của nhân vật Cảnh do Quốc Đam thủ vai. Vai My Sói của tôi dù khá gai góc nhưng chưa được đánh ai thậm chí còn bị ăn đòn. Tôi bị ăn một phát tát của Quốc Đam đến sái cả quai hàm vì đó là cú tát thật chứ không phải diễn.

Tuy nhiên, sau những cảnh quay bạo lực, đánh tát, bóp cổ giằng xé Quốc Đam vẫn tới ôm tôi và xin lỗi vì những gì diễn ra trên phim trường chỉ là để đem lại sự chân thực trong từng cảnh quay".


Vai My của Thu Quỳnh sẽ có nhiều cảnh nóng táo bạo.

Trong khi đó, nam diễn viên Người Phán Xử lại bất ngờ tiết lộ một cảnh quay khá đặc biệt trong dự án mới này. Nếu các diễn viên nữ trong phim đều bị anh đánh thì riêng Thu Quỳnh có trả thù lại bằng một cảnh cưỡng bức.

"Sau cảnh hôm đó, tôi vẫn giữ nguyên cảm xúc tới một ngày sau. Không chỉ tôi mà những người trong đoàn cũng cảm thấy sợ khi thực hiện cảnh này nhất là khi Quỳnh đưa tay nắm lấy thắt lưng của tôi", Doãn Quốc Đam bộc bạch.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-cuong-hiep-ban-dien-nam-de-tra-thu-n-155837.html

Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất