Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My 'sói' của Thu Quỳnh

"Diễn giỏi thật xem cứ bị cuốn theo. Những vai diễn chị này từng nhận khác biệt vì thế diễn xuất rất đa dạng, không một màu nhàm chán", khán giả bình luận về vai diễn của Thu Quỳnh.

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-1
Nữ diễn viên Thu Quỳnh đảm nhiệm vai phản diện My "sói" trong phim "Quỳnh búp bê". Suốt thời gian Quỳnh ở động Thiên Thai, chưa một ngày cô được yên ổn với My. Hết công khai xỉa xói, My lại ném đá giấu tay, chia rẽ Quỳnh với cả xóm trọ rồi còn hiến kế để ông Cấn có thể nắm thóp Quỳnh.

 Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-2
Nếu Quỳnh búp bê (Phương Oanh) lấy nước mắt của khán giả với những cảnh đời khổ ải thì My "sói" lại khiến họ căm tức vì cô quá quắt, đáo để, tai ác.

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-3
Từng là "con hàng" được săn đón nhất Thiên Thai, vậy mà mới đây My "sói" đã bị hất cẳng khỏi lòng các khách ruột trong "Quỳnh búp bê" tập 9. Chính vì thế My "sói" tìm đủ mọi cách để lấy lại vị trí của mình. 

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-4
Sau mọi nỗ lực không có kết quả, My sói tung con "át chủ bài" – mồi chài Cảnh. Đầu tiên, My bước vào phòng và thả thính điệu nghệ nhưng Cảnh vẫn thờ ơ. 

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-5
My sói vớ được "mẻ cá lớn" với Phú bằng việc tìm hàng cho đường dây đi khách của hắn. Mặt khác, Phú cũng hứa hẹn sẽ trả cho My hậu hĩnh nếu như ả giúp anh tiếp cận được Quỳnh.

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-6
Xem Thu Quỳnh đóng phim, nhiều khán giả dù ghét nhân vật của cô nhưng vẫn phải thừa nhận, Thu Quỳnh đóng quá đạt vai My "sói". Một khán giả bình luận: "Mặc dù là vai phản diện nhưng không ghét được vì chị diễn quá đạt, quá hay".

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-7
"Diễn giỏi thật xem cứ bị cuốn theo. Những vai diễn chị này từng nhận khác biệt vì thế diễn xuất rất đa dạng, không một màu nhàm chán như những diễn viên ngày nay", một khán giả tên Min bình luận.

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-8
Một khán giả khác viết: "Ủng hộ Thu Quỳnh, rất ấn tượng với vai diễn của Thu Quỳnh trong 'Sống chung với mẹ chồng' và giờ là đến vai My này".

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-9
Nói về vai diễn My "sói", Thu Quỳnh cho biết: "Tôi không hề có một chút đắn đo nào khi nhận vai diễn này mà ngược lại, tôi sung sướng như bắt được vàng ấy chứ! Ngay lúc ấy, trong đầu tôi đã nảy ra một loạt những dự tính dành cho vai diễn rồi, từ tạo hình, đầu tóc, trang phục đến cách diễn... tất cả cứ hiện ra đầy hào hứng và thú vị".

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My sói của Thu Quỳnh-10
"Mọi người ghét My sói và thích tôi! Khán giả phản ứng rất gay gắt với My sói, thậm chí là chửi bới. Điều này khiến tôi vô cùng vui sướng bởi những cố gắng của mình đã được ghi nhận. Cảm giác thật là đã!", Thu Quỳnh tâm sự.


Theo Dân Việt


Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất