Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Thu Quỳnh gây sốc khi tiết lộ cảnh quay bóp cổ mẹ chồng

Thu Quỳnh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh vai diễn đang bị ghét của mình trong "Sống chung với mẹ chồng".



Sinh năm 1988, Thu Quỳnh bén duyên với điện ảnh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường với vai Mai Hoa trong 13 nữ tử tù. Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô đã dần để lại ấn tượng trong lòng khán giả.
 


Trang là vai phản diện đáng nhớ nhất của Thu Quỳnh.

Năm 2008, nhan sắc của Thu Quỳnh đã giúp cô lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Không giống như nhiều người đẹp khác, cô gái này vẫn tiếp tục gắn bó với nghiệp diễn, chứ không theo nghề người mẫu hay thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí.

Từng tham gia vào nhiều bộ phim, nhưng phải đến khi góp mặt trong Sống chung với mẹ chồng, Thu Quỳnh mới thực sự nổi tiếng. Vai Trang của nữ diễn viên là một trong những nhân vật bị ghét nhất khi có nhiều phân cảnh thể hiện sự quá quắt và thiếu tôn trọng với mẹ chồng.

Tham dự chương trình Bữa trưa vui vẻ, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc sống và sự nghiệp. Đặc biệt là vai diễn đang gây sốt trong Sống chung với mẹ chồng.

Trang là vai diễn đã khiến Thu Quỳnh phải lao tâm khổ tứ rất nhiều. Cô tâm sự: "Có một khoảng thời gian đoàn phim quay tại nhà riêng của Trang - Tùng. Trong khoảng 10 ngày, tôi đã tụt mất 5 kg vì có nhiều đoạn rất khó và khiến tôi mệt mỏi. Có những ngày tôi quay từ sáng đến tối và cứ khóc triền miên như vậy".


Trang sẽ bị trầm cảm sau khi sinh.

Chia sẻ về cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim, Thu Quỳnh đã khiến nhiều người phải sốc khi tiết lộ: "Khi Trang bị trầm cảm sau khi sinh, cô ấy đã lao vào bóp cổ mẹ chồng. Cô đã không thể kiểm soát được cảm xúc khi cơn tức giận lên đến đỉnh điểm".

Cảnh phim này đã khiến Thu Quỳnh lo lắng rất nhiều bởi cô không biết diễn thế nào cho vừa phải. Cô sợ nếu mình diễn hơi quá thì sẽ khiến khán giả cảm thấy không thực tế. Rất may, đạo diễn Vũ Trường Khoa đã giành cho Thu Quỳnh nhiều lời khen ngợi bởi cô đã hoàn thành phân đoạn này xuất sắc ngoài mong đợi.


Mâu thuẫn của Trang và mẹ chồng ngày càng bị đẩy lên cao.

Sau khi phim lên sóng, Trang là nhân vật bị "ném đá" rất nhiều, bên cạnh vai diễn bà Phương của NSND Lan Hương. Nhân vật này may mắn có một bà mẹ chồng hiền lành, thương con nhưng luôn thể hiện thái độ khó chịu và không biết điều.

Tuy vậy, Thu Quỳnh lại mong muốn người xem sẽ ngày càng ghét nhân vật của mình hơn: "Tôi đã rời xa màn ảnh trong một thời gian dài. Vì thế, khi trở lại, đây là vai diễn tôi đặt nhiều cố gắng và sự kỳ vọng. Đây cũng là vai diễn đầu tiên mà tôi mong được khán giả... ghét bởi điều đó minh chứng là tôi đã vào vai thành công, sống được trong nhân vật".
 


Thu Quỳnh chia sẻ về vai diễn trong "Sống chung với mẹ chồng".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


phim sống chung với mẹ chồng Thu Quỳnh Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"