Thứ Sáu của bạn (16/6): Cự Giải được "quý nhân" chỉ dẫn

Horoscope ngày mới tin rằng nhờ sự hướng dẫn, gợi ý tỉ mỉ, chi tiết của những người đi trước giàu kinh nghiệm, Cự Giải sẽ vượt qua được những thử thách trong ngày một cách xuất sắc...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khi tình hình trở nên rối ren, hỗn độn, Bạch Dương cần tuyệt đối giữ bình tĩnh để tìm ra thứ đi lệch trong cả chuỗi quy trình. Từ thuở cha sinh mẹ đẻ, Cừu đã ghét sự chần chừ, thiếu rõ ràng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm và tiền bạc. Chính vì vậy nên hôm nay bạn rất dễ nổi nóng mỗi khi ai đó không đưa ra được câu trả lời thỏa đáng hay lựa chọn dứt khoát cho những vấn đề trên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống của Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại nhìn chung khá ổn định, cân bằng song dường như bạn vẫn chưa thực sự hài lòng. Kim Ngưu muốn bản thân phải có sự bứt phá hơn nữa, nếu có thể trên cơ người khác thì càng tốt. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần tỉnh táo để không bị tham vọng và những mong cầu vật chất điều khiển. Bằng không, bạn rất dễ đi sai đường.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Con đường sự nghiệp gặp nhiều thách thức hoàn toàn không phải lí do khiến Song Tử chán nản, sờn lòng. Cái chính là những ngày gần đây mối quan hệ với "người ấy" không thuận lợi cũng chẳng có tiến triển tích cực nào nên bạn mới xuống tinh thần. Chẳng biết từ lúc nào Song Tử lại trở nên cảm tính như thế, song tựu chung lại là bạn cần tìm cách làm lành với đối phương càng nhanh càng tốt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhờ sự hướng dẫn, gợi ý tỉ mỉ, chi tiết của những người đi trước giàu kinh nghiệm cộng với quyết tâm của bản thân, Cự Giải sẽ vượt qua được những thử thách trong ngày một cách xuất sắc. Khi mâu thuẫn hoặc trục trặc xảy ra, bạn hãy dùng chính khả năng xoay xở trời ban để tự cứu mình. Cuối ngày, Cự Giải và người thân sẽ cùng ngồi lại trò chuyện và có với nhau những tiếng cười sảng khoái.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Sáu chú trọng đến đời sống tinh thần nhiều hơn vật chất. Bạn thậm chí còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui mà nhiều người cho là xa xỉ. "Xởi lởi trời cho", chính vì không đặt nặng chuyện tiền bạc nên tình hình tài chính của Sư Tử những ngày gần đây khá ổn định. Dù chi ra không ít nhưng số tiền đổ vào túi bạn cũng chẳng nhỏ chút nào!


Sư Tử của ngày thứ Sáu chú trọng đến đời sống tinh thần nhiều hơn vật chất. Bạn thậm chí còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui mà nhiều người cho là xa xỉ. "Xởi lởi trời cho", chính vì không đặt nặng chuyện tiền bạc nên tình hình tài chính của Sư Tử những ngày gần đây khá ổn định. (ảnh minh họa)

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Công việc và sự nghiệp là trọng tâm trong cuộc sống của người thuộc cung Xử Nữ ở thời điểm hiện tại. Những thay đổi đang âm thầm diễn ra và hầu hết đều là những thay đổi tích cực. Trong lĩnh vực tình cảm, chiêm tinh ngày mới đòi hỏi trong hôm nay Xử Nữ phải có được quyết định cuối cùng. Cuối ngày, bạn và "người ấy" sẽ cùng trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Hôm nay ngày để Thiên Bình hành động và bắt tay vào các dự án mới. Tinh thần bạn ngày càng thoải mái. Có lẽ Thiên Bình không thể ngờ rằng chỉ một cử chỉ nhỏ của bạn cũng toát lên vẻ tự tin, cá tính, khiến không ít người xuyến xao. Bạn có cảm giác rằng tất cả những việc mình làm ở thời điểm hiện tại đều cần thiết và đúng đắn. Trong tương lai, nhất định chúng sẽ trả về kết quả tốt đẹp.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí là hoảng hốt, khi những điều Bọ Cạp cảnh báo hay ám chỉ đều lần lượt thành sự thật. Điều này đối với một người có trực giác nhạy bén như bạn vốn chẳng có gì là lạ. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Bọ Cạp dùng để nghĩ về những mục tiêu đã đạt được và những thứ chưa thể chạm tay vào. Bạn cũng không ngừng đặt ra cho mình những thử thách mới để chinh phục.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Sáu có một sở thích đặc biệt đó là... quan sát hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên để người khác biết mình đang nhìn chằm chằm họ bởi như thế thật khó xử và lý do đằng sau cũng thật mờ ám. Chiều hoặc tối nay, nhờ lời khuyên của một người có uy tín, Nhân Mã sẽ đưa ra được một quyết định sáng suốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có mặt ở đâu là không khí nơi đó đột ngột trở nên quy củ, nghiêm túc lạ thường. Cái uy của bạn là điều mà không ai dám bàn cãi. Tuy nhiên Ma Kết cũng đừng lạm dụng điều này. Chỉ cần bạn "quá tay" là sẽ khiến những người xung quanh e sợ, không dám đến gần. Trong số đó rất có thể sẽ có cả  người mà bạn thầm thương trộm nhớ nên đừng để sau này phải hối hận!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với Bảo Bình, được tự do theo đuổi mơ ước, đam mê là một loại hạnh phúc. Dù trên con đường chạm tay vào điều ước có nhiều khó khăn đến đâu thì bạn cũng chẳng nề hà. Bên cạnh Bảo Bình lúc nào cũng có sự hậu thuẫn cả về vật chất và tinh thần của bạn bè, người thân, người yêu nên bạn không cần phai lo lắng vì bất kỳ chuyện gì mà cứ thế tiến về phía trước.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy hoài nghi về sự bình yên, hạnh phúc mà mình đang sở hữu. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn đã quá đa nghi. Nhiều người đang mong được như như Song Ngư trong khi bạn cứ bồn chồn, bất an như vậy. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có. Việc gì đến sẽ đến và khi đó bạn hãy tìm cách xoay xở sau chứ đừng lo lắng xa xôi.


Theo Tri Thức Trẻ


bói cung số ngày 16/6 cung số ngày 16/6 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất