Thử tài tinh mắt với bức hình mà có soi hết cỡ chưa chắc bạn đã nhận ra điều đặc biệt

Chắc chắn bạn không bị mơ ngủ đâu, rõ ràng là làm gì có cái ghế nào? Kiểu quái gì mà các cô gái này lại có thể ngồi được như vậy nhỉ?

Những bức ảnh kiểu đánh lừa thị giác không còn là điều quá mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, có những khoảnh khắc dù vô tình được chụp lại cũng khiến người xem căng mắt ra mà tự hỏi: cái quái gì đang xảy ra trong bức hình này vậy?

Và đây là điều hoàn toàn đúng với câu chuyện trong bức hình 3 người phụ nữ trong công viên đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Nếu nhìn qua, ai cũng chỉ thấy một bức hình bình thường của ba cô gái đang ngồi trên ghế tựa công viên trong một ngày nắng đẹp và đằng sau là rất đông người.


Mà khoan đã, chỉ thế thôi sao?


Tuy nhiên, căng hết con mắt ra mà nhìn hoặc khi có ai đó nói cho bạn rằng "bức ảnh này đặc biệt lắm đó" thì may ra bạn mới nhận ra: làm gì có cái mặt ghế nào mà cô nàng này ngồi được thoải mái như vậy? rõ ràng là họ đang lơ lửng trong không trung mà?

Bức ảnh cũng không có dấu hiệu gì của dàn dựng khi các cô gái vẫn nhìn vào máy ảnh cười nói rất tự nhiên, mà photoshop thì chắc cũng không phải rồi?

Ngay sau khi xuất hiện trên Imgur, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần đều thể hiện sự hoài nghi về tính chân thật của bức hình. Tuy nhiên, lời giải thích hợp lý nhất thì chắc là do mặt ghế quá nhỏ hoặc màu của nó lẫn vào màu nền gạch đằng sau.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất