Chỉ vì chiếc cằm đơ và biểu cảm '10 lần như 1', Thu Thủy bị ví 'mặt rắn' vì phẫu thuật thẩm mỹ lỗi

Trong bức ảnh chụp cùng Yến Trang, Thu Thủy gây hoang mang với gương mặt nhọn hoắt khiến người hâm mộ không thể nhận ra.

Mới đây, hình ảnh Thu Thủy chụp cùng 2 cựu thành viên của nhóm Mây Trắng khiến không ít người bất ngờ. Sau hơn 10 năm, đây là lần đầu tiên Thu Thủy và Yến Trang hội ngộ. Trước đó cả hai từng vướng tin đồn "cạch mặt nhau" vì những cạnh tranh ngầm trong công việc.


Bức ảnh Thu Thủy chụp cùng Yến Trang nhưng nhan sắc của cô mới là vấn đề được dư luận quan tâm.

Việc Yến Trang và Thu Thủy tái hợp sau quãng thời gian dài không nhìn mặt khiến người hâm mộ cảm thấy yên lòng vì sau nhiều năm, cuối cùng mối quan hệ của cả hai đã tốt trở lại. Đồng thời nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ có sản phẩm âm nhạc chung.

Bên cạnh chuyện hàn gắn tình cảm giữa Thu Thủy và Yến Trang, người hâm mộ bất ngờ vì gương mặt ngày càng khác lạ của bà mẹ một con. Trong tấm ảnh chụp chung, Thu Thủy để lộ mí mắt sưng, gương mặt dài ngoẵng, nhọn hoắt và biểu cảm đơ "10 kiểu như 1".

Đặc biệt, vùng mũi thon gọn nhô cao, không mấy ăn nhập khiến tổng thể gương mặt của nữ ca sĩ mất cân đối.
 


Clip Thu Thủy để lộ gương mặt dài ngoẵng, mũi cao tít khi vui đùa cùng bạn bè.


Thay vì có khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương mới vào nghề, nhan sắc của Thu Thủy ở thời điểm hiện tại khiến người xem không thể nhận ra. Nhiều người còn ví gương mặt của cô như "mặt rắn" vì phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. Trước sự thay đổi về ngoại hình, người hâm mộ nghi ngờ cô can thiệp dao kéo để giữ gìn nhan sắc. 

Trước đó, khi được nhắc về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, bà mẹ một con chọn giải pháp im lặng . Tuy nhiên, Thu Thủy nhẹ nhàng tiết lộ thời gian qua cô giảm tới 3kg, ẩn ý đến sự thay đổi gương mặt.


Cách đó không lâu, bà mẹ một con gây sốc khi mí mắt sưng, chiếc mũi nhô cao, mặt nhọn hoắt không cân đối.


Gương mặt sưng phồng, mũi nhọn hoắt... khiến Thu Thủy vướng nghi án dao kéo.


Trong một bức ảnh chụp cùng bạn bè, gương mặt của Thu Thủy bị ví như "mặt rắn".


Nhan sắc thời mới vào nghề của nữ ca sĩ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Thu Thủy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất