Thứ tình yêu tuyệt vời nhất trên đời này là yêu chính bản thân mình!

Chẳng cần biết lý do độc thân là gì, có tâm hay vô ý mà "nửa độc nửa thân", hay là độc thân kiểu yên tĩnh, cô liêu kiểu không có ma nào hợp cạ, cô quạnh kiểu mắt ngóng tim chờ, cô độc kiểu ảo tưởng, hay cô đơn kiểu hoang tưởng... thì các nàng vẫn phải là một người phụ nữ độc thân độc lập tự chủ!



Vì sao con gái ngày nay tự coi mình là trung tâm? Chính là vì kiếm được tấm bạn trai tử tế còn khó hơn cả việc lên trời: quân số má hồng thì gấp ba lần các đấng mày râu, chưa kể còn có kiểu các anh cặp kè với nhau.

 

 

Thứ tình yêu tuyệt vời nhất trên đời này là yêu chính bản thân mình!

 

Thời đại này, phụ nữ như chúng ta thông minh, tiến bộ hơn rất nhiều so với trước. Có lẽ rất nhiều người đang chán ngán, phiền muộn, không chịu nổi thế giới bị thống trị bởi đàn ông. Còn về những nàng thơ phải chịu khổ trong tình yêu, sẽ có bộ chuẩn tắc tình yêu mới tinh cho các nàng như Hội độc thân, rồi Những người phụ nữ kiêu hãnh... Chẳng cần biết lý do độc thân là gì, có tâm hay vô ý mà "nửa độc nửa thân", hay là độc thân kiểu yên tĩnh, cô liêu kiểu không có ma nào hợp cạ, cô quạnh kiểu mắt ngóng tim chờ, cô độc kiểu ảo tưởng, hay cô đơn kiểu hoang tưởng... thì các nàng vẫn phải là một người phụ nữ độc thân độc lập tự chủ!

 

 

Thứ tình yêu tuyệt vời nhất trên đời này là yêu chính bản thân mình!

 

Dưới ánh đèn vàng vọt, bên ly cà phê đắng nghét, nguội ngắt đã vơi đi một nửa, anh trầm mặc:
- Em sẽ yêu anh chứ?
- Em không rõ. Tuổi của em không còn chỗ cho thứ tình yêu sớm nở tối tàn, không đủ thời gian để dành trái tim cho những điều chưa chắc chắn, không đủ sức để một mình vượt qua mọi thử thách như ngày còn trẻ. Giữa chúng ta, gia đình, hình xăm, tính cách... có quá nhiều rào cản!

- Em có thể vượt qua rào cản để đến bên anh chứ?
- Em phải biết sau rào cản đó có phải là điều đáng để em hi sinh hay không?

 

 

Thứ tình yêu tuyệt vời nhất trên đời này là yêu chính bản thân mình!

 

Thong thả dạo quanh những con đường lạ, hít cho đầy lồng ngực bầu không khí ngỡ lạ mà quen để cơ thể "quang hợp" sau những ngày dài - những ngày bỏ thành phố để đi, để đến một nơi yên tĩnh và suy nghĩ về mọi thứ... tình cảm

- Muốn yêu một người mình đã bỏ lỡ là ÍCH KỶ
- Muốn ở bên một người mà bản thân biết chắc mình không thể yêu là THAM LAM
- Nhẹ nhàng khi thấy người yêu cũ hạnh phúc là AN BÌNH

Tình yêu tuyệt vời nhất trên cuộc đời này là... yêu lấy bản thân mình bởi lẽ ai cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

Hầu hết, sau đổ vỡ, trái tim cũng vỡ tan, người ta muốn khép lòng lại để trốn tránh những tổn thương. Yêu ít hơn, nghi ngờ nhiều hơn. Tin ít hơn và bất cần nhiều hơn. Những người cô đơn hay xây dựng cho mình một cuộc sống đẹp-một-mình để tận hưởng mọi thứ mà họ đã bỏ lỡ khi say đắm bên một người.

Độc thân cũng là một dạng hạnh phúc mà họ chọn. Thế nhưng, trên đời này, thứ đẹp nhất và kì diệu nhất đó chính là tình yêu. Đàn ông có thể không quan trọng nhưng tình yêu nhất định phải có.

 

Theo GUU

 


tình yêu bản thân phụ nữ độc thân cuộc sống phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất