Thu Trang dụ dỗ Lê Khánh 'sa vào nạn cờ bạc'

(2Sao)- Thu Trang, Lê Khánh tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất trong tiểu phẩm Kiếp đỏ đen, bên cạnh đó, clip Cóc tía trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vừa được nhà sản xuất tiết lộ.

Thu Trang dụ dỗ Lê Khánh sa vào nạn cờ bạc

Nhắc đến Lê Khánh, khán giả nghĩ ngay đến một khuôn mặt biết cười đi kèm với các vai diễn vô tư, hóm hỉnh. Với khả năng biến hóa của mình, trong tiểu phẩm "Kiếp đỏ đen" thuộc chương trình Diêm Vương xử án phát sóng lúc 21h ngày 15/10 trên kênh THVL1, Diêm Hậu - Lê Khánh còn chứng tỏ mình là người chơi cờ bạc chuyên nghiệp có tiếng, từ cách ngồi xổm, chống tay lên hông đến nổi hứng múa cung đình với những hột xí ngầu.


Sở hữu thân hình nhỏ bé nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, “hoa hậu hài” Thu Trang luôn thu hút khán giả bởi cái duyên “không đụng hàng” của mình. Mảng miếng hài của Thu Trang nằm ở cặp mắt sắc lẻm và những câu thoại "chết người".

Hơn 13 năm trong nghề cùng với những trải nghiệm thực tế, Thu Trang đã làm dày thêm cho vai diễn của mình. Cô luôn tìm kiếm sự khác biệt trong cách diễn để tạo cho mình thương hiệu riêng không trùng lắp với ai.

Trong tiểu phẩm "Kiếp đỏ đen", Mạnh Bà - Thu Trang khiến khán giả trố mắt bởi tài… xào bài điêu luyện không thua gì các thần bài trong các bộ phim Hồng Kông. Dáng ngồi chơi bài "khó đỡ" của cô cũng khiến cho khán giả không nhịn được cười.


"Kiếp đỏ đen" bắt đầu bằng việc Diêm Vương (Chí Tài) quyết tâm dẹp nạn cờ bạc nơi Diêm Phủ. Ông giao cho Mạnh Bà (Thu Trang) dụ dỗ nhân viên địa phủ chơi bài để xem ai là những người ham mê cờ bạc.


Một hôm, Chúa Ngục (Minh Nhí), Ngưu Đầu (Đại Nghĩa) và Miêu Diện (Bảo Lâm) đến nhà Mạnh Bà đặt cháo lú thì bị Mạnh Bà rủ rê chơi bài. Cho rằng mình bị gài, cả ba rất tức tối. Sau khi ở nhà Mạnh Bà về, Chúa Ngục, Ngưu Đầu, Miêu Diện và Diêm Hậu rủ nhau chơi trò đếm hột me ăn tiền thì bị Diêm Vương bắt gặp. Diêm Hậu đổ hết tội cho Chúa Ngục.

Cùng lúc đó, Diêm Vương hay tin Thần Đổ Bát (Khánh Nam) – đệ tử của Chúa Ngục lén lên trần gian gây loạn và phát hiện thêm có rất nhiều gia đình tan nát, nhiều người chết do thua cờ bạc. Ông đã ra lệnh bắt Thần Đổ Bát về truy tội.


Với những tình tiết hài hước cùng với sự diễn xuất của các nghệ sĩ cứng tay nghề như Chí Tài, Minh Nhí, Trung Dân, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Thu Trang... tiểu phẩm đã mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái và nhiều điều chiêm nghiệm trong cuộc sống.


Clip nhạc Kiếp đỏ đen

Hé lộ clip Cóc tía ấn tượng trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh đã được công chiếu gần 2 tuần lễ và tạo được nhiều hiệu ứng tốt với khán giả Việt Nam. Câu chuyện về những cô cậu bé ở làng quê ven biển Việt Nam thực sự đã tạo nên nhiều cảm xúc khó tả cho những ai được thưởng thức.

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, rất nhiều khán giả đã cảm thấy rất hào hứng và thú vị với đoạn phim hoạt hình ngắn được chiếu vào phần kết thúc phim. Đó chính là một câu chuyện nhỏ từng xuất hiện thấp thoáng trong phim: câu chuyện về chàng thư sinh và chú cóc tía thần. Đây cũng là câu chuyện mà Thiều đã kể cho Tường nghe.

Clip Cóc Tía

Đoạn hoạt hình dài hơn 2 phút này là kết quả từ sự kết hợp giữa 2 nhóm: Lá Concept đảm nhận phần nội dung, hình ảnh và Cyclo Animation thực hiện phần kỹ thuật hoạt hình. Chịu trách nhiệm sản xuất đoạn phim này là trưởng nhóm Lá Concept: Đinh Ngọc Diệp. Cô cũng là người phụ trách khâu kịch bản, ý tưởng và bổ trợ phần cảm xúc cho các thành viên khi vẽ. Các hình ảnh hoạt hình được vẽ bởi 2 họa sĩ chính là Đạt Phan và Lê Thư.


Trong đó, Đạt Phan thực hiện khâu tạo hình nhân vật, thống nhất màu sắc và các yếu tố nối kết xuyên suốt phim, còn Lê Thư đảm nhận phần hình ảnh nền, các cảnh trí xuất hiện trong đoạn hoạt hình. Thành viên còn lại là Trâm Đinh đảm nhận việc điều phối công việc và hỗ trợ các thành viên khác. Toàn bộ các hình ảnh sau khi được hoàn thành sẽ được đưa sang nhóm Cyclo Animation để thực hiện hiệu ứng, chuyển tải thành thành phẩm là đoạn phim hoạt hình ngắn mà khán giả được xem.


Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất