Thu Trang 'phá sản' vì chứng khoán, nhóm 365 bầm dập trên sàn tập võ

(2Sao) - Tập 23 của Danh hài đất Việt gửi đến khán giả những tiểu phẩm thú vị, bên cạnh đó là thông tin về quá trình tập võ của nhóm 365 phục vụ cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể.

Diễn viên hài Thu Trang 'phá sản vì chứng khoán'

Khán giả đã biết đến và yêu thích hoa hậu hài Thu Trang bởi cách diễn "điên" đúng kiểu trên sân khấu, nhanh nhẹn và xử lí thông minh. Lần này, trong tập 23 của Danh hài đất Việt phát sóng lúc 21h ngày 7/10 trên kênh THVL1,Thu Trang hóa thân thành một người ham mê chứng khoán và dụ dỗ Kiều Linh vào các con số ảo.


Hài kịch Giấc mơ triệu phú đánh vào vấn đề vốn được đồn thổi lâu nay, đó là làm giàu bằng thị trường chứng khoán của những người chẳng biết gì về con số đỏ xanh này. Với tham vọng muốn làm giàu một cách nhanh chóng, Tư thời sự (Hoàng Mèo) đã tự mình lên mạng tìm hiểu những con số ảo trên thị trường chứng khoán và cho rằng mình là người tinh khôn nhất trong lĩnh vực này. Ông luôn tự hào là mình có đầu óc nhạy bén, phân tích được kinh tế thị trường.

 
Qua nhiều năm nghiên cứu, Tư thời sự cảm thấy nắm chắc phần thắng nên đã rủ rê Hai Than (Long đẹp trai) tham gia. Không dừng ở đó, vợ Tư thời sự (Kiều Linh) cùng với chị Năm (Thu Trang) gom hết tiền tích cóp đi đầu tư chứng khoán.

Cuối cùng tài sản của vợ chồng Tư thời sự bay theo thị trường xanh, tan tành "giấc mơ triệu phú". Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho những ai ham mê giàu có, kiếm tiền nhanh chóng mà không cân nhắc trước sau nên nhận hậu quả khôn lường.


Tiểu phẩm thứ hai rất đời thường của Danh hài đất Việt số này mang tên Trộm tại gia. Nội dung tiểu phẩm kể về ông Tư Bần (Trung Dân) luôn tự hào về con chó Lion (Lê Khâm) được nhập từ nước ngoài. Ông chăm sóc Lion một cách thái quá hơn mức bình thường.

Nhưng trớ trêu thay khi ông đang ca ngợi biệt tài giữ nhà và bắt trộm của chó Lion với Sáu Kèo (Hứa Minh Đạt) thì hung tin nhà có trộm ập đến. Tư Bần rất tức giận và la hét mắng nhiếc vợ (Thanh Thủy) coi nhà không cẩn thận để mất chó. Đang trong cơn hoảng loạn không biết ai là thủ phạm trong vụ trộm này thì bất ngờ mọi người phát hiện tên trộm chính là chú chó mà ông Tư Bần luôn ca ngợi.


Hơn 20 năm tuổi nghề, nghệ sĩ Trung Dân hóa thân rất nhiều vai diễn khác nhau, mỗi vai diễn ông luôn đặt hết tâm huyết của mình vào đó nhằm mang lại tiếng cười cho khán giả. Trong tiểu phẩm Trộm tại gia Trung Dân hóa thân vào một người cưng chó hơn cưng vợ của mình. Đồng hành cùng Trung Dân trong tiểu phẩm này còn có nghệ sĩ Thanh Thủy đa dạng trong vai diễn và Hứa Minh Đạt đầy cá tính. Mỗi người một phong cách tạo nên một tiểu phẩm đầy tiếng cười hài hước.


Bên cạnh hai tiểu phẩm hài, mỗi tập Danh hài đất Việt còn dành thời lượng cho phần nhạc cảnh sinh động. Tập này, Danh hài đất Việt giới thiệu nhạc cảnh Cô Thắm về làng do Minh Nhí và Long Nhật thể hiện. Đây là ca khúc gắn liền với người dân Nam Bộ nên đã mang đến những hình ảnh giải trí gần gũi, tự nhiên cho khán giả.

Nhóm 365 bầm dập trên sàn tập võ

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể là bộ phim điện ảnh sẽ được công chiếu vào Hè 2016. Tuy vẫn còn trong giai đoạn bấm máy nhưng bộ phim đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đang rất được yêu thích như: Isaac 365, Jun 365, Will 365, S.T 365, Ngọc Trai, Lan Ngọc, Hạ Vi…

Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng dựa trên câu truyện cổ tích Tấm Cám, ngoài những cảnh quay được thực hiện tại Ninh Bình, Bình Dương,…bộ phim còn có những cảnh hành động đòi hỏi các kỹ năng võ thuật đẹp mắt nên nhóm 365 đã tích cực đến sàn tập võ để rèn luyện thể lực và các thế võ trong phim.


Suốt 3 tháng luyện tập, 6 tiếng mỗi ngày và 6 ngày trong tuần, ngoài các bài tập thể lực như chống đẩy, nhảy dây,…để tăng độ dẻo dai, nhanh nhạy, Isaac, Will, S.T, Ngọc Trai còn phải tập những bài võ với yêu cầu kỹ thuật cao và khá nguy hiểm với kiếm, gậy, đu dây và đánh tay đôi. Riêng thành viên Jun vì bận rộn với vai trò biên kịch nên chỉ tham gia một vai không cần phải tập võ như các thành viên khác trong nhóm.


Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: “Trước đây nhóm 365 cũng đã từng được chị Ngô Thanh Vân cho đi tập võ khi thực hiện MV Ác Mộng, tuy nhiên những cảnh võ thuật trong Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể khó  hơn rất nhiều nên Isaac cũng như các thành viên khác đã phải tập luyện liên tục trong suốt ba tháng.

Trong lúc tập luyện thì việc chấn thương cũng xảy ra thường xuyên như rách cơ, giãn dây chằng, tay chân bầm tím thậm chí đến cả tóe máu vì va chạm với kiếm đao. Trong một lần luyện tập đối kháng với Will, Isaac đã vô tình đánh trúng vào mặt Will, rất may là vết thương đó cũng không ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên phải rút kinh nghiệm luôn tỉnh táo 100%, chỉ cần sơ suất nhỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đồng đội. Không biết khi lên hình sẽ thế nào, mong sự cố gắng của nhóm sẽ được khán giả đón nhận” .


Luyện tập ở cường độ cao, tuy vậy, các thế võ vừa học, các pha đấm đá, song phi đã khiến các diễn viên rất thích thú. Will chia sẻ: “Will nghĩ những thế võ này không chỉ dành để quay phim mà còn hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống của mình sau này, vừa để rèn luyện thể lực, bảo vệ mình và người thân, lại còn hỗ trợ những hoạt động diễn xuất , sau này có đảm nhận phim hành động cũng không còn hồi hộp nữa .”


Với vai trò đạo diễn, Ngô Thanh Vân yêu cầu các học trò của mình phải siêng năng tập võ và phải thực hiện các động tác khó nhất để có thể diễn trực tiếp ngoài phim trường bên cạnh sự hỗ trợ của cascadeur, vì với kinh nghiệm diễn xuất của mình, “đả nữ” không muốn các thành viên có tinh thần ỷ lại sự hỗ trợ của cascadeur mà không cố gắng. Đây là một yêu cầu khắt khe đối với các thành viên nhóm 365 trong tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình.


Đ.S
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất