Trẻ đẹp bất ngờ, 'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận tiêm mỡ tự thân, nâng cơ mí mắt

Thu Trang tiết lộ cô sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp với việc nâng cơ mí để gương mặt đầy đặn trẻ trung hơn so với trước kia.

Những ngày gần đây, hình ảnh mới nhất của hoa hậu hài Thu Trang khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Gương mặt của nữ diễn viên có phần trẻ trung, tươi tắn hơn hẳn so với trước kia. Đặc biệt, phần trán và đôi mắt hai mí hiện lên rõ ràng. 


"Hoa hậu hài" Thu Trang gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Điều này dấy lên nghi ngờ trong chuyến đi Hàn Quốc vào đầu tháng 4 vừa qua, Thu Trang can thiệp dao kéo để có được vẻ ngoài xinh đẹp. Ở cuộc trò chuyện với fans trước đó, khi được hỏi khéo về việc "dao kéo" trùng tu nhan sắc, Thu Trang khép léo phủ nhận bằng câu nói bất hủ của Phi Thanh Vân tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới để đối đáp: "Chị chưa đủ đẹp sao em?". 

Thế nhưng mới đây, bà xã Tiến Luật bất ngờ thừa nhận việc thẩm mỹ để bản thân đẹp hơn. Thu Trang khẳng định làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người chứ không riêng gì cô. Đây cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng với người xung quanh, nhất là những người làm nghệ thuật. 


Nhan sắc mới của Thu Trang được khen không ngớt.

"Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người. Đó cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Cơ địa và gương mặt của tôi thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm. Vì vậy tôi quyết định sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn",
Thu Trang xác nhận. 

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết cô không dao kéo như những gì mọi người nghĩ mà chỉ sử dụng "kim chỉ". "Tôi khá nhát nên không dám dao kéo như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng 'kim chỉ' thôi. Tôi nghĩ làm đẹp là điều nên làm, chỉ đừng nên quá lạm dụng", nữ diễn viên bộc bạch. 


Thu Trang trẻ trung sau khi tiêm mỡ tự thân lên mặt.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-trang-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-de-co-duoc-ve-dep-n-151643.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao