Dân mạng 'sốt rét' với clip vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nổ tung tranh cãi ngay sau buổi offline tình tứ

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang tranh cãi gay gắt về chuyện 'ăn chả - ăn nem' đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hơn 7 năm chung sống và có với nhau một nhóc tỳ đáng yêu, vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật khiến người xem không khỏi ghen tị khi có cuộc sống gia đình hòa thuận, ấm áp. Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, thậm chí Tiến Luật từng cãi nhau và muốn ly hôn vợ nhưng cuối cùng cả hai vẫn vượt qua và có hôn nhân hạnh phúc. 


Clip nghi án Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau.

Những tưởng cuộc sống vợ chồng của Thu Trang - Tiến Luật sẽ hiếm xảy ra cãi vã, thế nhưng mới đây trên diễn đàn nổi tiếng về chuyện showbiz bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là cặp vợ chồng danh hài đang khẩu chiến. Theo những gì được ghi lại, Thu Trang và ông xã đang tranh cãi về một vấn đề nào đó và không ngần ngại chỉ thẳng mặt nhau. 

Cụ thể, trang này viết: "Mới offline rần rần sao nay hoang mang quá? Liệu đây sẽ là cặp đôi tiếp theo có nguy cơ đường ai nấy đi? Vẫn chưa biết được thực hư câu chuyện như thế nào. Theo bạn trẻ gửi clip về, tất cả vẫn xoay quanh câu chuyện 'Ông ăn chả bà ăn nem', nhưng 'chị 13' lần này cao tay đòi... luôn mới chịu". Đính kèm đó là đoạn clip ngắn được cho là Thu Trang - Tiến Luật cãi vã. 

Dân mạng sốt rét với clip vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nổ tung tranh cãi ngay sau buổi offline tình tứ-1
Clip được chia sẻ trên diễn đàn nổi tiếng.

Dân mạng sốt rét với clip vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nổ tung tranh cãi ngay sau buổi offline tình tứ-2
Gương mặt hoảng hốt của hai vợ chồng khi phát hiện quay lén.

Clip được đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, sự hoảng hốt của vợ chồng nữ nghệ sĩ khi phát hiện bị quay lén ở cuối clip tại nên nhiều tranh cãi trái chiều. 

"Năm người 10 ý" bên cạnh những ý kiến đồn đoán về nội dung cuộc trò chuyện của vợ hồng hoa hậu hài, nhiều người cho rằng thực hư câu chuyện không như những gì đăng tải. Người hâm mộ khẳng định có thể đây chỉ là clip diễn sâu được cặp đôi thực hiện để tạo dấu ấn hoặc là trò vui mà Thu Trang - Tiến Luật vẫn hay thực hiện để gửi tới khán giả.

Trả lời Vietnamnet, người đại diện của Thu Trang - Tiến Luật cho biết sự việc mà mọi người đang bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

"Đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người", vị đại diện nói thêm.

Cách đó không lâu, trong buổi gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ của đoàn phim Thập tam muội, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang xuất hiện "tình bể bình". Tại buổi họp fans, nhiều gương mặt như BB Trần, Anh Tú, Khương Ngọc cũng xuất hiện và mang tới những trò chơi vui nhộn cùng khán giả.

Trước sự chứng kiến của dàn nghệ sĩ cùng hàng trăm khán giả, vợ chồng danh hài Thu Trang không ngần ngại khóa môi cực tình tứ khiến khán phòng như muốn nổ tung.

Dân mạng sốt rét với clip vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nổ tung tranh cãi ngay sau buổi offline tình tứ-3
Cặp vợ chồng khóa môi tình tứ cách đó không lâu.

Mộc
Theo Vietnamnet


hoa hậu hài Thu Trang tiến luật

Tin tức mới nhất