Thứ Tư của bạn (12/7): Bảo Bình có nhiều bạn mới

Horoscope ngày thứ Tư trao cho Bảo Bình cơ hội để bạn làm quen với những hội nhóm mới, kết giao với những bằng hữu mới...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những chuyến du lịch đường dài, những mối quan hệ tình cảm, chuyện học lên cao hoặc xuất bản sẽ là những lĩnh vực mà Bạch Dương cần đầu tư thời gian. Chưa hết, những chuyện tưởng đã khép lại từ lâu nay đột ngột được khơi lại. Điều ngạc nhiên nhất đó là bản thân Cừu không cảm thấy chúng nhàm chán, phiền toái mà tỏ ra cực kỳ hứng thú khi được ôn lại mọi thứ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sẽ có ít nhiều thay đổi xuất hiện trong lĩnh vực tài chính và các mối quan hệ thân thiết của Kim Ngưu. Đây là thời điểm bạn nên cam kết hay giao ước bằng tất cả đam mê và niềm tin của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem lại cách mình chia sẻ với những người khác. Về mặt tình cảm, Kim Ngưu càng hướng về tương lai bao nhiêu, bạn càng giải phóng được nhiều rào cản bấy nhiêu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Tư có cách tiếp cận hoàn toàn mới trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Dù bạn độc thân hay đang trong một mối tình, năng lượng từ các vì sao đều hứa hẹn sẽ khiến mọi thứ thăng hoa hơn so với trước đó. Chuyện kinh doanh hoặc những thay đổi trong gia đình cũng diễn ra suôn sẻ. Vậy là Song Tử đã có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một số Cự Giải sắp sửa đón nhận một công việc hay vị trí mới. Bạn sẽ học được cách tiếp cận, xử lý mọi thứ bằng những phương pháp chưa từng thử qua trước đây. Tất cả những điều Cự Giải đã và đang làm đều dựa trên tinh thần trách nhiệm và hướng đến mục tiêu chung. Dù vậy, hãy dè chừng bởi một vài kế hoạch trong ngày của bạn có thể bất ngờ trục trặc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình yêu của Sư Tử hội tụ đầy đủ những yếu tố bùng nổ, lãng mạn và thậm chí còn mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo. Một số thời điểm trong ngày, bạn cảm thấy chưa đủ hài lòng về những gì đang có và muốn mạo hiểm để đạt được nhiều hơn thế. Horoscope ngày mới khuyên Sư Tử hãy làm bất cứ điều gì mình muốn và xem cuộc sống hồi đáp lại bạn bằng bất ngờ lớn đến đâu.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Những ngày đầu tuần, Ma Kết sẽ phải xem xét lại một vấn đề xảy ra trong nội bộ gia đình. Về phần mình, đã đến lúc phải dọn dẹp và cho qua những điều không hay hoặc những chuyện khiến bạn buồn bã, khó chịu. Điểm tích cực trong tuần đó là khả năng tiếp thu của Ma Kết cực kỳ tốt. Cuối tuần, bạn sẽ có dịp nhìn nhận lại những chuyện trước kia dưới góc nhìn hoàn toàn khác lạ.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Chiêm tinh ngày mới sẽ tiếp thêm cảm hứng và khát khao khẳng định bản thân cho Thiên Bình. Một tin tốt lành vào đầu ngày sẽ khiến sự quyết tâm trong bạn được củng cố. Hiện tại là giai đoạn để bạn cân nhắc lại các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc nguồn thu cá nhân. Cơ hội sẽ đến với Thiên Bình trong công việc và bạn hãy cố gắng tận dụng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới đến mang theo những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Bọ Cạp. Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện khá nhiều, đồng thời cảm giác an toàn và lòng tự tôn cũng được nâng cao. Bọ Cạp được khuyên rằng hãy để ý tới giới hạn của bản thân nhiều hơn. Dù bạn luôn được khuyến khích vượt qua giới hạn vốn có nhưng điều đó phải được thực hiện một cách chắc chắn và an toàn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Tư ý thức rất rõ về giá trị bản thân. Các mối quan hệ, hình tượng và phong cách sống là những điều mà bạn nên ưu tiên phát triển. Tuy nhiên nếu trong hôm nay cảm thấy có điều gì đó không đúng, bạn hãy từ từ xử lý vì không có gì phải vội. Ở nơi làm việc, Nhân Mã sẽ tự tin hơn, thích cạnh tranh hơn nhưng cũng có xu hướng lạm dụng quyền lực quá đà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy đây là lúc để công khai điều gì đó. Trong giao tiếp, điều bạn nên làm lúc này là cân nhắc việc tiếp tục giữ mối giao kết ngay cả với những người không hề tỏ ra nhiệt tình với mình. Trước khi bắt đầu một cuộc sống mới, Ma Kết cần giải quyết ổn thỏa những vấn đề còn tồn đọng. Ngoài ra, dù thu được thành công lớn đến đâu thì bạn vẫn nên tỏ ra khiêm tốn thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày thứ Tư trao cho Bảo Bình cơ hội để bạn làm quen với những hội nhóm mới, kết giao với những bằng hữu mới. Hình tượng của bạn cũng nhờ đó mà thay đổi ít nhiều. Bạn cũng có xu hướng trăn trở về những vấn đề tồn đọng chưa được giải quyết trong công việc. Cuối ngày, Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận cú hích trong lĩnh vực tình cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Năng lượng từ các vì sao mở ra một khởi đầu rất mới trên con đường sự nghiệp của Song Ngư. Bạn sẽ được tiếp thêm động lực tiến lên và đừng quên là có cả một kho tri thức mới mẻ đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, những thách thức xen lẫn cơ hội cũng xuất hiện trong cuộc sống riêng tư của Song Ngư. Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi choáng ngợp về những điều sắp sửa xảy đến.

Theo Trí Thức Trẻ


bói cung số

Tin tức mới nhất