Thứ Tư của bạn (23/8): Kim Ngưu hợp với hoạt động xã hội

Horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại khá thích hợp với các hoạt động xã hội...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Tư rất thích trò chuyện, tương tác với mọi người. Bạn tự thấy bản thân quyến rũ và thu hút hơn mỗi khi truyền đạt ý tưởng. Đời sống tinh thần của Cừu ở thời điểm hiện tại cực thú vị, phong phú. Có rất nhiều chuyện xảy đến trong ngày hôm nay khiến Bạch Dương chẳng còn thời gian để buồn chán hay suy nghĩ vu vơ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại khá thích hợp với các hoạt động xã hội. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ phải đối mặt với áp lực từ nhiều phía. Tuy nhiên chỉ cần giữ vững quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đề ra, Kim Ngưu nhất định sẽ vượt qua được những trở ngại này. Cuối ngày, bạn sẽ tìm được cảm giác bình yên bên người thân trong gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chiêm tinh ngày mới sẽ khơi dậy sức quyến rũ từ bên trong Song Tử. Ngày mới đến cũng mang theo cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn khiến nhiều người ngạc nhiên khi bộc lộ nội tâm yếu đuối, bối rối và bất an. Điều Song Tử cần làm đó là chia sẻ với "người ấy" một cách chân thành sau đó hai người hãy cùng ngồi lại để nghĩ phương án giải quyết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Tư tiếp tục đốt cháy giai đoạn trong quá trình làm việc. Bạn muốn nhận thêm nhiệm vụ để có thêm khả năng trang trải sinh hoạt phí, song lại choáng váng khi ước chừng lượng công việc mình phải giải quyết. Đó chính là lí do vì sao cái đầu lắm chiêu của Cự Giải lập tức cho ra đời những cách rút ngắn thời gian hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất vui khi nhận được những kết quả khả quan trong công việc. Năng lượng từ các vì sao sẽ đẩy mạnh các cuộc cạnh tranh quyền lực và bạn đương nhiên không thể không bị cuốn vào vòng xoáy này. Tuy nhiên đến cuối ngày, khi mọi chuyện đã qua đi, Sư Tử lại tự hỏi bản thân có thực sự thoải mái và hạnh phúc khi được ở trên đỉnh cao quyền lực, danh vọng hay không.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

"Ai kia" hẳn sẽ rất bất ngờ khi Xử Nữ đột nhiên trở nên sâu sắc, tình cảm, thậm chí có chút... sến sẩm. Ở nơi làm việc, bạn sẽ không tránh khỏi rắc rối nếu không biết kiểm soát hành vi mỗi khi xúc động.

Một số thời điểm trong ngày, Xử Nữ bỗng nhớ lại những chuyện đã xảy ra. Những vết thương trong quá khứ, những kỉ niệm buồn tưởng đã nguôi ngoai bất ngờ trở lại quấy nhiễu bạn.

Thứ Tư của bạn (23/8): Kim Ngưu hợp với hoạt động xã hội-1

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Tâm trạng phấn khích khiến Thiên Bình dễ có những hành động mạo hiểm hơn bình thường. Bạn đang ấp ủ trong lòng những kế hoạch vĩ đại và chỉ còn chờ thời cơ là bắt tay biến chúng thành hiện thực. Lời khuyên dành cho Thiên Bình đó là bạn hãy cẩn thận với những chuyện xảy đến ngẫu nhiên. Nhiều khả năng đằng sau đó là cả một sự sắp đặt có toan tính kỹ lưỡng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới đến mang theo cơ hội thăng tiến và cải thiện tình hình tài chính cho Bọ Cạp. Trong giai đoạn này, bạn tuyệt đối không nên vội vàng "trông mặt mà bắt hình dong". Có rất nhiều chuyện có bản chất và vẻ ngoài không giống nhau, cũng như có nhiều người nghĩ và làm không đồng nhất. Bọ Cạp sẽ phải cực kỳ tinh ý mới có thể nhận ra những sự thật bị che giấu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bên cạnh việc tham gia vào những cuộc gặp gỡ, trò chuyện thú vị, Nhân Mã cũng cần chuẩn bị tinh thần đón nhận mâu thuẫn khó giải quyết với bạn bè, đồng nghiệp. Cùng ngày, đam mê sáng tạo trong bạn sẽ được khơi dậy. Tuy nhiên để hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với kha khá thách thức. Đừng quá lo lắng nhé bởi xung quanh bạn luôn có sự ủng hộ của người thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những thông tin ngầm và những bí mật sâu kín có ảnh hướng rất lớn đến đời sống tinh thần của người thuộc cung Ma Kết. Horoscope ngày thứ Tư mong bạn có thể giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp.

Tức giận không những làm hỏng việc mà có gây nguy hại đến sức khỏe và danh tiếng của Ma Kết. Những ngày này, bạn nên thực hành thiền định hoặc yoga để cơ thể và tâm trí tĩnh tại hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình để lại ấn tượng cực lớn trong lòng mọi người bởi những tuyên bố đanh thép, những ý tưởng tuyệt vời hoặc những lí lẽ xác đáng mỗi khi tranh luận. Ở thời điểm hiện tại, bạn rất sẵn lòng chia sẻ đam mê hoặc một dự án sáng tạo của mình với bất kỳ người nào có hứng thú. Cũng trong hôm nay, dù bị gây khó dễ thì Bảo Bình cũng chẳng ngại ngần đáp trả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Tư sang mang theo những thông tin hoặc những cuộc trò chuyện có ảnh hưởng lớn đến cách nhìn nhận của Song Ngư về chuyện tài chính. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được thử sức ở một vai trò mới.

Trong quan hệ tình cảm, bạn có xu hướng cảm thấy lo lắng thái quá về "người ấy". Nếu không muốn bị người khác kiểm soát, Song Ngư cũng cần chủ động để người mình yêu được tự do.

Theo Trí thức trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất