Thứ Tư ngày 13/3/2024, 3 con giáp Hung Tinh che mắt, hào quang danh vọng vụt tắt

Xin chia buồn với 3 con giáp có tài lộc giảm sâu, công danh lao dốc vào đúng ngày mai, thứ Tư ngày 13/3/2024!

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 13/3/2024, tuổi Dần gặp Kiếp Tài cẩn thận trong làm ăn có kẻ chơi xấu, hớt tay trên hoặc đặt điều hạ bệ danh tiếng của bạn. Ngày nghỉ nhưng vẫn phải để tâm tới công việc. Bạn đi làm khá thẳng tính và nóng nảy nên thường làm mất lòng người khác.

Thứ Tư ngày 13/3/2024, 3 con giáp Hung Tinh che mắt, hào quang danh vọng vụt tắt-1
Ảnh minh họa: Internet

Mộc khắc Thổ nên đường tình cảm không tốt. Dần sẽ phải đối mặt với những thị phi, gièm pha nói xấu sau lưng khiến cho tình cảm rạn nứt, đối phương đánh mất lòng tin vốn có với bạn. Tuy nhiên vì là con giáp có vận khí tốt nên Dần vẫn có quý nhân phù trợ bình thường.

Điềm báo trong ngày có dấu hiệu hao tài, nay tuổi Dần không nên cho người khác vay mượn. Vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 13/3/2024, đường quan lộ của tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại do bị kẻ tiểu nhân ngáng đường. Lúc này, bản mệnh cần bình tĩnh, suy nghĩ kĩ càng để làm chủ tình huống, có như vậy mới có thể đưa bản thân thoát khỏi rắc rối bủa vây.

Thứ Tư ngày 13/3/2024, 3 con giáp Hung Tinh che mắt, hào quang danh vọng vụt tắt-2
Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, người tuổi Ngọ cũng cần tránh can thiệp vào việc của người khác. Chỉ cần bạn làm tốt việc của mình, hạn chế bao đồng, đặc biệt không tọc mạch, không bàn tán việc riêng tư của người khác khiến người ta cảm thấy chán ghét thì mọi chuyện vẫn sẽ yên ổn.

Về tình cảm của tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại. Cặp đôi có thể gặp xung đột do thiếu sự hiểu biết lẫn nhau. Những người độc thân cảm thấy căng thẳng khi mỗi lần đặt hy vọng vào ai đó lại gặp khó khăn.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 13/3/2024, Kiếp Tài cản trở, mọi kế hoạch của người tuổi Dậu đều tiến triển không mấy thuận lợi. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm thay vì quyết định theo cảm tính, dễ mắc vào lỗi sai đáng tiếc.

Thứ Tư ngày 13/3/2024, 3 con giáp Hung Tinh che mắt, hào quang danh vọng vụt tắt-3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng coi thường những vấn đề nhỏ vì đó có thể là nguyên nhân dẫn đến những hao hụt lớn mà tuổi Dậu không thể ngờ. Cho nên, bạn cần cẩn trọng từ việc nhỏ nhất. Công việc cũng có thể gặp thị phi hoặc tiểu nhân phá ngang, nhưng nếu bạn có năng lực mạnh mẽ thì có thể giải quyết được điều này.

Hỏa khắc Kim, bạn thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người ấy, cuối cùng thành ra lo lắng vẩn vơ. Bản mệnh nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự suy diễn. Đừng để hiểu lầm khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-tu-ngay-1332024-3-con-giap-hung-tinh-che-mat-tai-loc-giam-sau-cong-danh-lao-doc-hao-quang-danh-vong-vut-tat-khong-kip-tro-tay-656323.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao