Thứ tư ngày 19/7/2017: Song Tử suôn sẻ, Cự Giải cần chú ý hơn

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày mới của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chiêm tinh ngày mới cho thấy Bạch Dương khá hiếu thắng trong ngày thứ Tư này. Những sáng kiến bất ngờ trong công việc của bạn sẽ khiến cấp trên hài lòng.

Bạn trải qua ngày hôm nay với một tâm trạng vô cùng tốt, và cuối ngày Bạch Dương đột nhiên trở nên lãng mạn. Dường như nửa kia đang phát điên lên vì bạn đấy.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ảnh hưởng của sao Kim khiến bạn hơi băn khoăn về chuyện tình cảm ngày hôm nay. Kim Ngưu bắt đầu tính tới tương lai trong khi nửa kia lại không hề có ý định nhanh chóng về xây tổ ấm.

Sự khác biệt trong suy nghĩ có thể kéo theo một trận tranh cãi vào giữa ngày. Suy nghĩ tích cực lên nhé, người ấy cũng thương bạn vô cùng mà.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay bạn cảm thấy rất khỏe mạnh, cả về thể chất lẫn tinh thần. Song Tử đang tận hưởng những thành quả công việc mà bạn đã nỗ lực những ngày qua.

Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia, đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cưa cẩm đấy.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chứng đau đầu dai dẳng ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của Cự Giải khá nhiều. Bên cạnh đó, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về da do thay đổi thời tiết.

Bạn thiết lập lại kế hoạch và mục tiêu trong chuyện tình cảm với người ấy. Thôi thì, chậm mà chắc vẫn hơn.

- Tình cảm: 2/5

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay quá bận rộn, trong khi nửa kia lại đang mong chờ một cuộc hẹn để "hâm nóng" tình cảm sau mấy ngày bỏ bê. Bạn dễ nổi cáu vì áp lực và có xu hướng to tiếng quá nhiều trong thứ Tư này.

Kiềm chế bản thân, cố gắng vượt qua áp lực và những cố gắng của bạn sẽ sớm được ghi nhận thôi.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chuỗi ngày ăn uống thất thường cộng với ảnh hưởng của sao Kim khiến dạ dày Xử Nữ đang có dấu hiệu "biểu tình". Một cơ hội tốt về sự nghiệp sẽ tìm đến với bạn trong hôm nay.

Dường như bạn đang có điều gì che giấu trong chuyện tình cảm đấy nhé.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Với những người còn độc thân, bạn đang băn khoăn khi đứng trước một mối quan hệ mới. Vẻ ngoài bảnh bao của ai đó khiến Thiên Bình không thực sự yên tâm khi bước vào mối quan hệ này.

Trái lại, những Thiên Bình có đôi sẽ trải qua một ngày yên bình về mặt tình cảm. Bạn nhận ra hạnh phúc đơn giản chỉ cần một cuộc gọi đánh thức mỗi sáng hay một tin nhắn chúc ngủ ngon.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm có thể tiếp tục được đẩy cao dẫn đến rạn nứt nếu cả hai người đều cố chấp không lên tiếng. Thực tế rằng tình cảm hai bạn rất sâu đậm nhưng tính trẻ con và sự ngoan cố khiến không ai chịu nhường ai.

Mặt tích cực là hôm nay Bọ Cạp sẽ có nhiều thời gian hơn để chuyên tâm vào công việc trong ánh nhìn ngưỡng mộ của các đồng nghiệp.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Biệt danh "hoa hậu thân thiện" xứng đáng được dành cho Nhân Mã hôm nay. Sức khỏe tốt cùng cảm giác nhẹ nhàng trong tâm trí khiến bạn không tiếc nụ cười dành cho tất cả mọi người.

Ảnh hưởng của sao Kim khiến các Nhân Mã có xu hướng thiên về tâm linh, bạn thích đi lễ hoặc xem bói để nghe những gì người khác nhận xét về tương lai của mình.

- Tình cảm: 3/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng về chuyện tình cảm. Những vấn đề chưa được giải quyết thời gian qua khiến bạn chỉ có hai lựa chọn: một là từ bỏ, hai là cùng ngồi lại giải quyết để có thể tiếp tục ở bên nhau.

Sự sáng tạo giúp bạn đạt được hiệu suất cao trong công việc. Thời gian tới có thể Ma Kết sẽ có một món hời hoặc dễ được tăng lương.

- Tình cảm: 3/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình tỏ ra khá thực dụng. Bạn ra mặt đòi quyền lợi trong công việc thay vì dĩ hòa vi quý như trước.

Sự thực dụng còn ảnh hưởng đến cả tình cảm khi bạn bắt đầu suy nghĩ xem liệu đối phương có còn là sự lựa chọn tốt nhất cho mình hay không.

- Tình cảm: 3/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất cần một bầu không khí thoải mái cho ngày hôm nay. Sự mệt mỏi khiến trí não bạn muốn "đình công" và không thể tập trung vào công việc. 

Cuối ngày, sự quan tâm đặc biệt của ai đó hoặc một lời đề nghị hẹn hò với bạn bè có thể sẽ khiến tâm trạng bạn khá hơn.

- Tình yêu: 4/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 3/5.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-tu-ngay-1972017-song-tu-suon-se-cu-giai-can-chu-y-hon-n-126624.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao