Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé

Không được đánh giá cao như các đối thủ khác nhưng "Thám tử phố Tàu 2" đã làm nên kỳ tích khi đem về doanh thu "khủng".

Vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán năm nay có đến 4 tác phẩm cùng ra rạp là Tây du ký: Nữ nhi quốc, Tróc yêu ký 2, Thám tử phố Tàu 2Hồng hải hành động. Trong số đó, 2 bộ phim đầu tiên được đánh giá cao nhất với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng.


Trailer phim "Thần thám phố Tàu 2".

Tuy nhiên sau 1 tuần công chiếu, bất ngờ đã xảy ra khi tác phẩm của nam diễn viên Vương Bảo Cường vươn lên dẫn đầu doanh thu phòng vé so với các phim còn lại. Thám tử phố Tàu 2 sau 7 ngày ra rạp đã phá mốc 2 tỷ NDT (tương đương 7000 tỷ đồng) doanh thu. 

Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé-1

Không những vậy, Thám tử phố Tàu 2 còn trở thành phim đạt mốc 2 tỷ NDT nhanh nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc. Thành tích này đã giúp tác phẩm của Vương Bảo Cường vượt qua Chiến Lang 2. Năm 2017, siêu phẩm hành động của Ngô Kinh phải mất 8 ngày mới thu về 2 tỷ NDT.

Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé-2

Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé-3

Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé-4

Nối tiếp phần trước, Thám tử phố Tàu 2 tiếp tục những câu chuyện hài hước, thú vị xoay quanh hai chú cháu Đường Nhân (Vương Bảo Cường thủ vai) và Tần Phong (Lưu Hạo Nhiên thủ vai) khi Tần Phong bị người chú Đường Nhân lừa tham gia một cuộc thi trinh thám tại New York để giành được số tiền thưởng khổng lồ.

Từ đây, cặp đôi trinh thám hoàn hảo lại “tái xuất giang hồ” và đem đến cho khán giả nhiều tình tiết hài quặn bụng nhưng cũng không kém phần kịch tính, thú vị.

Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé-5

Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé-6

Thu về 7000 tỷ sau 1 tuần, đây chính là bộ phim đang làm náo loạn phòng vé-7
Bộ phim có hàng loạt tình huống hài hước khiến khán giả cười lăn cười bò.

Trong khi đó, Tây du ký: Nữ nhi quốc lại trở thành tác phẩm gây thất vọng nhất cuộc đua phòng vé Tết này. Tính đến ngày mùng 7 Tết, bộ phim điện ảnh này mới đem về 600 triệu NDT (tương đương 2130 tỷ đồng). Con số này so với kinh phí đầu tư 550 triệu NDT (tương đương 1955 tỷ đồng) bị coi là thất bại.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim điện ảnh Hoa ngữ doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất