THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ 'mê' rau muống hơn cả Mỹ Tâm

Mang tới chiếc tủ lạnh ngập tràn rau muống, Mai Tiến Dũng gây bất ngờ lớn cho các đầu bếp của chương trình "Cuộc chiến mỹ vị".

Mới đây, tập 4 Cuộc chiến mỹ vị chính thức lên sóng với hai khách mời là ca sĩ Mai Tiến Dũng và diễn viên La Quốc Hùng. Tập 4 mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng, kết hợp giữa những câu chuyện bí mật quanh tủ lạnh của người nổi tiếng và phần thi nấu ăn của các đầu bếp.
 

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-1
Mai Tiến Dũng và La Quốc Hùng
 

Ở phần giao lưu với khách mời, đầu bếp Sĩ Toàn tiết lộ, anh cùng Mai Tiến Dũng và La Quốc Hùng là những người bạn ngoài đời khiến mọi người kinh ngạc vì mối quan hệ “mờ ám” này. Will tò mò không biết họ thân đến mức nào và khâm phục Sĩ Toàn khi quen nguyên “một làng showbiz”.

La Quốc Hùng còn thẳng thừng thừa nhận quen biết Mai Tiến Dũng nhưng chỉ ở mức xã giao. Hai người tuy không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng vẫn luôn theo dõi và ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật của nhau.
 


Clip: Mai Tiến Dũng và La Quốc Hùng nói về mối quan hệ "mờ ám".
 

Mai Tiến Dũng chia sẻ anh là một con người đam mê nấu ăn, tuy thường xuyên ra nước ngoài nhưng lúc nào cũng nhớ về những món ăn truyền thống. Ngoài ra anh thích ăn đồ hải sản và không thích các món có nhiều dầu mỡ.
 

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-2
 

Ngược lại, đầu bếp Sĩ Toàn tiết lộ La Quốc Hùng có khả năng ăn mọi thứ trên đời và đặc biệt nam diễn viên Hot boy nổi loạn rất thích ăn cơm tấm. La Quốc Hùng chia sẻ thêm: “Từ nhỏ, bố là đầu bếp chính trong mọi bữa ăn của Hùng, đến bây giờ mọi món ăn đều lấy bố nấu để làm chuẩn”.

Mai Tiến Dũng đồng cảm khi mẹ anh trước đây nấu ăn rất tệ nhưng sau 10 năm gần đây, vị giác của mẹ đã thay đổi và nấu ăn rất ngon.   
 

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-3

Đến với phần tài lẻ của các đầu bếp, tuần này 2 MC đưa ra “đại thử thách” phân loại hạt đậu khiến hai khách mời liên tưởng ngay đến phần nhặt đậu giống cô tấm ngày xưa.

Trong thời gian 2 phút, 4 đầu bếp đều đưa ra chiến thuật riêng và nhanh chóng hoàn thành phần thi trong sự ngỡ ngàng của 2 khách mời. Với chiến thuật lựa hạt đậu thông minh, Sĩ Toàn được cả hai khách mời lựa chọn. Cuối cùng nhờ mối quan hệ thân thiết từ trước, Sĩ Toàn chọn ngược lại La Quốc Hùng còn Mai Tiến Dũng tiếc nuối chọn đầu bếp Vũ Dino. 

Ở phần khám phá tủ lạnh khách mời, Mai Tiễn Dũng khiến các đầu bếp “hoảng hốt” với tủ lạnh chỉ toàn rau muống. “Mỗi lần về Mỹ, mình rất thèm món rau muống Việt, mà quãng đường lái xe ra chợ thì rất xa nên mỗi lần đi phải tích nhiều đồ ăn để tủ lạnh một chút”, ca sĩ hải ngoại chia sẻ.
 


Clip: Tủ lạnh ngập tràn rau muống của Mai Tiến Dũng.

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-4

Trong khi đó, tủ lạnh của La Quốc Hùng lại chứa nhiều loại hạt được đặt ngăn nắp trong hộp, tủ trên chứa cá và một chút thịt mỡ thừa. Chủ đề của khách mời La Quốc Hùng là “món ăn mang hương vị của ba”, còn đối với Mai Tiến Dũng, đề tài của anh là “món ăn mang hương vị quên nhà”.
 

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-5

Thử thách lớn nhất tuần dành cho Vũ Dino, anh nhanh chóng đặt chảo nướng cá để tạo ra nước sốt ăn kèm với rau muống xào. Ở những phút cuối, Sĩ Toàn chọn sự trợ giúp của La Quốc Hùng cản trở, bỏ muối vào đồ ăn khiến Vũ Dino cuống cuồng “chữa cháy”. 

Cuối cùng anh cũng hoàn thành trọn vẹn món ăn và nhận được rất nhiều lời khen của các khách mời.
 

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-6
La Quốc Hùng "phá đám" Vũ Dino.

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-7
Sĩ Toàn hăng say với phần thi tài nấu nướng.

Còn về phía đều bếp Sĩ Toàn, anh quyết định làm món ăn lạ theo cảm tính của mình sau khi nhìn thấy những nguyên liệu trong tủ lạnh của La Quốc Hùng.

Nam đầu bếp thực hiện làm chả cá kết hợp hạt sen đúng chuẩn theo đề tài “món ăn mang hương vị bố”. Mai Tiến Dũng bất ngờ với sản phẩm của bạn mình: “Cá tuy chiên nhưng vẫn giữ được vị thanh, hạt sen mềm quá ngon nên mình ăn hết”.

THÚ VỊ: Đã tìm ra chàng ca sĩ mê rau muống hơn cả Mỹ Tâm-8
Vũ Dino là đầu bếp giành chiến thắng trong tập 4.

Kết quả bỏ phiếu cuối cùng, món ăn với rau muống của Vũ Dino nhận được nhiều sự hưởng ứng của mọi người, giúp anh dành chiến thằng và mang về giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


cuộc chiến mỹ vị Mai Tiến Dũng La Quốc Hùng

Tin tức mới nhất