Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà

Hồng Đăng, Việt Anh, Mạnh Trường đều là những mỹ nam nổi đình đám của VTV và mỗi người đều có những thú vui tốn kém

Việt Anh

Nam diễn viên Việt Anh được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến sau khi đảm nhận vai diễn Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy Án. Sau bộ phim này, từ một diễn viên không chuyên, Việt Anh được biết đến như một diễn viên triển vọng.

Tiếp tục tham gia Gió Nghịch Mùa, Gia Tài Bác Sĩ, Người Phán Xử, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Hướng Dương Ngược Nắng... Việt Anh trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ. Anh từng được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình lý tưởng nhất cho các vai nam chính.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-1
Việt Anh đóng nhiều phim của VTV

Không chỉ sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, Việt Anh còn có trong tay một số lượng lớn bất động sản, khi anh khoe ngôi nhà của mình trên trang cá nhân, nhiều người đã phải trầm trồ vì sự hoành tráng, căn nhà còn được anh chăm chút kỹ lưỡng từng ngóc ngách. Việt Anh gọi căn biệt thự mới của mình là Full House.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-2Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-3Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-4Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-5Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-6
Ngôi nhà hoành tráng của Việt Anh

Vào tháng 5/2021, khi Việt Anh đăng tin rao bán mảnh đất nhà vườn của gia đình ở trung tâm Phú Quốc, nhiều khán giả mới ngỡ ngàng trước số bất động sản mà anh có trong tay. Ngoài đất nhà vườn, gia đình Việt Anh còn thừa khá nhiều mảnh đất khác ở "đảo ngọc" Phú Quốc.

Việt Anh cũng thích chơi xe sang, hàng hiệu. Năm 2017, anh khiến người hâm mộ choáng khi tậu chiếc Bentley giá 10 tỷ đồng.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-7
Anh còn sở hữu xế hộp xịn lên đến 10 tỷ đồng

Hồng Đăng

Là một trong những mỹ nam nổi tiếng của "vũ trụ VTV", Hồng Đăng sở hữu một số lượng vai diễn lớn nhỏ như Lời Thề Cỏ Non, Mặt Nạ Hoàn Hảo, Cầu Vồng Tình Yêu, Mê Cung, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán, Thương Ngày Nắng Về … Với ngoại hình, diễn xuất tốt, Hồng Đăng dần chinh phục trái tim khán giả và trở thành cái tên bảo chứng cho những bộ phim chất lượng.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-8
Hồng Đăng sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng của VTV

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-9Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-10
Các vai diễn của Hồng Đăng đều được nhận xét tốt

 Theo thông tin anh từng chia sẻ, thì anh đi diễn vì muốn chứng minh bản thân chứ không xem nặng tiền cát xê. Người hâm mộ cũng không khỏi xuýt xoa với cơ ngơi hiện tại của Hồng Đăng.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-11
Nam diễn viên có một gia đình hạnh phúc

Cụ thể ngoài căn nhà riêng với đầy đủ tiện nghi, nội thất bên trong được vợ chồng Hồng Đăng đầu tư, trang trí theo phong cách châu âu rất sang trọng thì anh còn có một căn nhà rộng 1.300 m2 ở Vĩnh Phúc, được biết căn nhà như một công viên thu nhỏ để gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên và trồng thực phẩm sạch.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-12Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-13
Ngôi nhà theo phong cách Châu Âu của Hồng Đăng

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-14Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-15
Ngôi nhà vườn ở Vĩnh Phúc là nơi anh thường xuyên về nghỉ ngơi cùng gia đình

Ngoài ra, Hồng Đăng còn đam mê xe, anh sở hữu xế hộp đắt tiền cùng những loại xe phân khối lớn tiền tỷ. ... Hồng Đăng chia sẻ, anh và vợ làm việc để tận hưởng cuộc sống nên không chăm chăm vào việc dành dụm tiền. Chính vì thế khi có điều kiện cả hai thường đi du lịch và làm điều mình thích.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-16Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-17Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-18Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-19Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-20Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-21
Anh sở hữu nhiều loại xe khác nhau từ xế hộp xịn đến xe moto

Không chỉ vậy, bộ môn mà anh chọn để rèn luyện sức khỏe là gofl, đây được coi là môn thể thao nhà giàu, nam diễn viên không ngại đầu tư số tiền lớn để có thể sắm sửa những món đồ đắt đỏ để trở thành một người chơi gofl chuyên nghiệp.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-22
Nam diễn viên đầu tư quần áo trang phục mỗi khi đi đánh gofl

Mạnh Trường

Diễn viên Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên truyền hình ăn khách nhất. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình và các vai diễn, Mạnh Trường còn được ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc, có một chuyện tình yêu bên nhau 20 năm cùng vợ là bạn học cấp 2.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-23
Mạnh Trường có nhiều vai diễn ấn tượng

Mạnh Trường có diễn xuất khá đa dạng và nhiều màu sắc với nhiều vai diễn có hoàn cảnh khác nhau. Những bộ phim thành công mà Mạnh Trường từng thể hiện có thể kể đến như Đường Lên Điện Biên, Bí Mật Tam Giác Vàng, Hoa Nở Trái Mùa, Hồ Sơ Cá Sấu, Tình Yêu và Tham Vọng, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Hương Vị Tình Thân...

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-24Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-25
Căn hộ sang trọng của Mạnh Trường

Không hề thua kém các đồng nghiệp nam khác, vào đầu năm 2018, Mạnh Trường khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về căn hộ trị giá 7 tỷ đồng trong một chung cư cao cấp giữa trung tâm Hà Nội. Căn hộ rộng 140 m2 với một phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ.

Mạnh Trường cũng đầu tư một số tiền lớn để cải tạo và trang trí lại ngôi nhà của mình. Toàn bộ nội thất trong nhà đều do Mạnh Trường tự tay lựa chọn và tìm mua. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nam diễn viên còn chia sẻ về căn biệt thự mà mình vừa tậu được khiến dân tình phải trầm trồ.

Thú vui các mỹ nam VTV: người thích chơi xe, người hay sắm nhà-26
Căn biệt thự đẳng cấp của Mạnh Trường

Ngoài căn hộ cao cấp, Mạnh Trường còn sở hữu chiếc xe hơi tiền tỷ. Mạnh Trường còn sắm những chiếc đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng những phụ kiện thời trang sang trọng đắt tiền.

San
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thu-vui-cac-my-nam-vtv-nguoi-thich-choi-xe-nguoi-hay-sam-nha-n-321326.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-vui-cac-my-nam-vtv-nguoi-thich-choi-xe-nguoi-hay-sam-nha-n-321326.html

Việt Anh Mạnh Trường Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao