Thú vui chơi của hoàng tử 9X Brunei sở hữu 20 tỷ USD

Là con cháu của một trong những hoàng tộc giàu có nhất thế giới nhưng hoàng tử Abdul Mateen vẫn thích du lịch kiểu trải nghiệm.


Hoàng tử Abdul Mateen là một trong 5 người con trai của Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah. Chàng sinh năm 1991, sở hữu ngoại hình điển trai, trình độ học vấn cao cùng khí chất ngời ngời, đồng thời cũng là một "ngôi sao" trên mạng xã hội với gần 800.000 người theo dõi. 


Abdul Mateen từng theo học tại Học viên quân sự Hoàng gia Anh và tốt nghiệp thạc sĩ tại London. Ngoài học hành, chàng hoàng tử 9X còn rất yêu thích thể thao như bóng đá, golf, đặc biệt là môn đua ngựa polo. Chàng từng chị gái tham gia SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia năm 2017 và thu hút sự chú ý của truyền thông Đông Nam Á.


Là con cháu hoàng gia, người thừa kế thứ 6 trong hoàng tộc, Abdul Mateen có khối tài sản ước tính 20 tỷ USD. Nhưng thay vì chìm đắm trong nhung lụa xa hoa, chàng hoàng tử 9X lại là người rất biết tận hưởng cuộc sống. Một trong những thú vui của hoàng tử Mateen chính là du lịch khắp năm châu bốn biển.


Yêu thích bơi lội và lặn biển nên địa điểm thường được hoàng tử chọn lựa đều là các vùng biển, đại dương đẹp trên thế giới. Tháng 8/2017, chàng chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến đi đến biển Địa Trung Hải, ngồi trên du thuyền hoặc thả mình xuống làn nước xanh trong như ngọc bích.


Chàng cũng rất đam mê các trò chơi cảm giác mạnh như nhảy dù. Trong chuyến du lịch Dubai tháng 11/2015, hoàng tử Mateen tham gia trò skydive nổi tiếng trên vịnh Dubai. Bước ra khỏi máy bay được cất cánh từ Dubai Marina ở độ cao gần 4.000 mét, bạn sẽ được tận hưởng những cơn gió cực mạnh và cảm giác đã đời khi bay xuồng không gian đẹp ngỡ ngàng ở phía dưới. Giá trung bình của dịch vụ này khoảng 545 USD/lượt và khá phổ biến trong giới nhà giàu mỗi khi tới Dubai.


Cũng giống như cha mình, hoàng tử sở hữu chuyên cơ riêng, phục vụ sở thích và đam mê chinh phục bầu trời. Đặc biệt, do từng tham gia khóa huấn luyện đặc biệt trong quân đội Anh nên chàng có thể tự điều khiển chiếc phi cơ là của riêng này.


Trong thời gian dài học tập ở Anh, hoàng tử cũng tranh thủ những kỳ nghỉ dài để khám phá nhiều cảnh đẹp ở châu Âu, một trong số là là những ngọn núi tuyết ở Thụy Sĩ. Chàng chia sẻ nhiều hình ảnh trượt tuyết cùng bạn bè trong kỳ nghỉ đông.


Hoàng tử Abdul Mateen trong một chuyến đi tới sa mạc tháng 5/2016.


Chàng cưỡi ngựa dưới nước và ngắm ánh hoàng hôn. Abdul Mateen có niềm yêu thích đặc biệt với các trải nghiệm du lịch ngoài trời hơn là những chuyến đi sang chảnh, ở khách sạn đắt tiền hay tiêu pha hoang phí.


con nhà giàu Du lịch

Tin tức mới nhất