Thừa nhận đã làm đám hỏi, Linh Chi tiết lộ: 'Có thể năm sau tôi và Lâm Vinh Hải tổ chức hôn lễ'

"Có thể năm sau chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ. Là phụ nữ, ai chẳng mơ đến ngày được khoác áo cưới cùng người mình yêu thương", Linh Chi cho hay.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với công chúng vào đầu năm 2017, chuyện tình cảm của Linh Chi - Lâm Vinh Hải liên tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Không những thế, trước làn sóng chỉ trích của dư luận cặp đôi Chi - Hải nhiều lần tan vỡ - tái hợp. 

Sau thời gian tưởng đã đường ai nấy đi, cặp diễn viên - dancer gây sốc khi gọi nhau bằng vợ chồng trên trang cá nhân. Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc và đặt câu hỏi: "Đã dạm ngõ rước dâu đâu mà vợ vợ chồng chồng?". 


Linh Chi tiết lộ đã làm lễ dạm ngõ cùng Lâm Vinh Hải.

Đáp lại, Linh Chi tiết lộ cô và Lâm Vinh Hải đã làm lễ dạm ngõ. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng bởi trước đó, cả hai chưa từng nhắc tới kế hoạch này mà chỉ coi nhau là tri kỷ. 

Mới đây chia sẻ trên báo chí, chân dài cho biết cô và Lâm Vinh Hải đã làm lễ dạm ngõ từ sau Tết Nguyên Đán nhưng không công khai bởi cả hai muốn có không gian riêng cho bản thân và gia đình. 

Linh Chi khẳng định thời gian qua cả hai đã quá mệt mỏi về những chỉ trích, đánh giá hay đồn thổi từ dư luận. Sau khi cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, điều Linh Chi - Lâm Vinh Hải quan tâm nhất là giữ gìn, vun vén tình yêu. 

"Thời gian qua, chúng tôi đã quá mệt mỏi vì những đánh giá, đồn thổi của dư luận. Hơn nữa, điều tôi và anh Hải quan tâm bây giờ là giữ gìn, vun vén tình yêu của chúng tôi. Tôi hạnh phúc bởi mối quan hệ của chúng tôi được hai bên gia đình ủng hộ", Linh Chi bộc bạch. 


Cả hai giấu kín chuyện dạm ngõ vì muốn giữ sự riêng tư cho bản thân và gia đình.

Đồng thời, Linh Chi cũng thầm cảm ơn những thị phi, sóng gió đã đi qua bởi nhờ những điều này mà cả hai mới hiểu nhau hơn, tình cảm cũng gắn bó sâu đậm hơn.

"Những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua đều nhận thấy điều này. Ai đó cố tạo sóng gió để chia rẽ tôi và anh Hải thì xem như họ đã thất bại bởi sau những 'cơn bão', chúng tôi lại càng nắm chặt tay, yêu nhau nhiều hơn và cần nhau hơn", chân dài 28 tuổi đáp lời. 

Đặc biệt, khi được hỏi về một đám cưới sau khi đã tổ chức lễ dạm ngõ, Linh Chi cho biết lúc mới đến với nhau cô và vũ công họ Lâm đã thống nhất sau 3 năm yêu đương sẽ về chung một nhà. Vì vậy có thể sang năm 2019, showbiz Việt sẽ đón thêm một tin vui đám cưới.

"Khi đến với nhau, chúng tôi thống nhất sau 3 năm gắn bó sẽ chính thức về chung nhà. Vì vậy có thể năm sau chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ. Là phụ nữ, ai chẳng mơ đến ngày được khoác áo cưới cùng người mình yêu thương.

Đám cưới của tôi và anh Hải sẽ không quá to tát hay phải tổ chức ở một địa điểm thật lãng mạn. Điều quan trọng là chúng tôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè thân thiết và sống hạnh phúc bên nhau", cô lý giải.


Linh Chi cho biết có thể sang năm sau cô và Lâm Vinh Hải sẽ tổ chức đám cưới.

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân và xây dựng tổ ấm, ngoài sự nghiệp riêng của mỗi người, hiện tại cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang cùng nhau quản lý cơ sở làm đẹp tại Sài Gòn. 

Chân dài sinh năm 1990 khẳng định nếu mọi chuyện phát triển tốt, cô sẽ mở rộng việc kinh doanh. 

"Đây cũng là thành quả tốt đẹp nhất mà tôi và anh Hải đã nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió. Tôi xem anh Hải là người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời mình, anh ấy cũng coi tôi như người phụ nữ mà anh quan tâm và cần chở che nhất. Chúng tôi đều thích con nít và mong là ông trời sẽ thương để cả hai sớm có trái ngọt", Linh Chi giãi bày.


Clip Lâm Vinh Hải từng nói về mối quan hệ với Linh Chi.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất