Thừa nhận không biết 'cua gái', anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ

Cặp đôi thứ hai trong Bạn muốn hẹn hò số 304 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả vì sự hóm hỉnh của bạn nam.

Cặp đôi thứ hai của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 304 tuy không xinh đẹp xuất sắc nhưng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Lí do phần lớn đến từ sự hóm hỉnh của bạn nam.

Nguồn clip: HTV7

Chàng trai muốn nhờ chương trình mai mối lần này là Lê Vinh Quang, 25 tuổi, một tài xế xe ben ở Biên Hòa, Đồng Nai.

Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-1

Cô gái được ghép đôi với anh trong chương trình là đồng hương, 24 tuổi, tên Trần Thị Lý, vốn là một nhân viên pha chế.

Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-2

Lý chia sẻ mình có sở trường là pha chế, nấu ăn ngon, biết quan tâm chia sẻ với mọi người. Nhược điểm là hơi nhút nhát trước đám đông, một phần do ngoại hình hơi gầy gò nên cô khá tự ti trong giao tiếp với người đối diện.

Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-3

Trong khi đó, bạn nam cho biết mình là mẫu người vui vẻ, hòa đồng, biết tu chí làm ăn, tuy nhiên đôi lúc hay quên và hơi "cộc tính".

Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-4

Quang cũng cho rằng khuyết điểm lớn nhất của bản thân là không biết cua gái, vậy nên sau một mối tình tan vỡ, anh "ế" suốt đến tận bây giờ. Nói về mối tình duy nhất này, chàng tài xế thật thà cho biết:

"Em đâu có biết cua gái đâu, tình cờ qua một lần bạn phụ xe mượn điện thoại em nhắn tin nên bạn đó có số. Nói chuyện qua lại vài lần thấy hợp thì yêu, yêu nhau hơn một năm thì chia tay vì bạn đó nói dối em nhiều quá"

Theo đó, cô bạn gái không trung thực về tuổi tác khiến Quang thất vọng rất nhiều.

Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-5Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-6

"Ngày sinh nhật cô ấy em đi mua bánh kem, trên bánh ghi 20 tuổi, mẹ và người thân cô ấy cũng không nói gì". Sau vì nhìn thấy giấy chứng minh thư của cô bạn gái, chàng trai Đồng Nai mới biết bản thân...bị lừa.

Sự thành thật có phần hơi ngô nghê của anh chàng đã khiến MC Cát Tường phải thốt lên "Chị thích em rồi đó".

Đến với chương trình, Quang mong muốn tìm một mẫu bạn gái biết nấu ăn, biết chăm lo cho gia đình, hiền lành và kính trên nhường dưới. Anh cũng cho rằng mình đủ sức gánh vác gia đình, kinh tế đủ nuôi vợ con cho dù đối phương bên kia tấm rèm đang trong tình trạng thất nghiệp.

Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-7Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-8

Anh tài xế xe ben tỏ ra khá hài hước khi trả lời các câu hỏi của MC :"Em có nhà, có xe, xe em đứng tên, nhưng xe tải tiền tỷ thì không phải, em đứng tên xe máy thôi à".

Giây phút gặp gỡ, cả hai đã cùng trao đổi về tương lai, về nhu cầu tìm kiếm việc làm của cô gái. Quang cho biết sẽ không ngại ngần nếu bạn nữ làm phụ xe cho mình. Thanh chỉ cần ghi phiếu và Quang sẽ đi giao hàng là ổn.

Thừa nhận không biết cua gái, anh tài xế vẫn được bạn nữ đồng ý hẹn hò chỉ nhờ 2 câu thơ-9

Trước suy nghĩ của người nhà cô bạn gái rằng "lái xe thường là người không chung thủy", Quang chỉ khôn khéo đối đáp bằng hai câu thơ:

"Chim khôn chim đậu nhành tre,

Gái khôn gái chọn lái xe làm chồng.

Suối Tiên nước chảy đôi dòng,

Lấy chồng tài xế như rồng lên mây".

Nhờ sự chân thành và hài hước của mình, nam tài xế 25 tuổi đã chinh phục được cô bạn gái, khiến cô đồng ý bấm nút hẹn hò. Màn mai mối khép lại bằng cái nắm tay thật chặt và lời nhận xét "Tay bạn nữ rất ấm áp" của chàng trai đến từ Đồng Nai.

T.N/ Ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thua-nhan-khong-biet-cua-gai-anh-tai-xe-van-duoc-ban-nu-dong-y-hen-ho-chi-nho-2-cau-tho-n-131718.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất