Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Thừa nhận 'yêu trong bóng đêm' với Trường Giang, Hoa khôi Nam Em một mình 'cân tất' sức nóng showbiz Việt tuần qua

Với lùm xùm tình cảm mỗi lúc một căng thẳng giữa Trường Giang - Nam Em - Quế Vân - Nhã Phương, mọi sự kiện của làng giải trí Việt đều trở nên mờ nhạt.

Tuần vừa qua, showbiz Việt được ví như ngọn núi lửa phun trào sau một thời gian nung nấu. Từ chuyện Phan Như Thảo tố cáo Ngọc Thúy đứng sau dàn dựng vụ bắt cóc con gái Bồ Câu cho tới Hồ Ngọc Hà vướng nghi án sắp về chung một nhà với Kim Lý đều phủ sóng trên mặt báo.

Tuy nhiên chưa kịp le lói, mọi sự kiện nóng của làng giải trí Việt đều bị đánh phủ đầu và nhường toàn bộ sóng truyền thông cho chuyện tình đình đám bậc nhất showbiz Việt, khi Nam Em công khai yêu đương với danh hài nổi tiếng - Trường Giang. 


Clip Nam Em kể về tình yêu 1 tháng với Trường Giang.

Khó có thể phủ nhận Trường Giang rất duyên và tài năng khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, nam danh hài xứ Quảng liên tục bị bủa vây bởi những scandal tình cảm. Mở đầu là tình cảm với Nhã Phương, đến Quế Vân, hot girl Sam và mới nhất là người đẹp Nam Em. 

Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ tiết lộ chuyện tình 30 ngày "chỉ ở nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Mười Khó. Không những thế, top 8 Miss Earth tiết lộ trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, cả hai vẫn hẹn hò.

"Ngày 15/1, sinh nhật của tôi anh có đến. Rồi 17/1 anh cầu hôn chị Nhã Phương trên sóng truyền hình. Anh làm tôi sốc và tổn thương, nhưng tôi cũng mừng cho anh. Nếu không làm vậy chưa chắc Nhã Phương đã chấp nhận anh. Nhưng không sao, Nhã Phương đã chịu đựng anh lâu rồi, còn tôi chỉ trong một thời gian ngắn, tôi còn trẻ và sẽ gặp những người tốt hơn trong tương lai", Nam Em tâm sự.


Trường Giang nắm tay Nam Em khi cả hai nằm cạnh nhau.


Trường Giang - Nam Em liên tục có khoảnh khắc "tình bể bình".

Trước lời chia sẻ của chân dài sinh năm 1996, người hâm mộ không khỏi hoang mang. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng Nam Em đang lợi dụng tên tuổi Trường Giang để đánh bóng cho chính mình. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi khi công khai sự việc nhưng phản ứng tiêu cực, chỉ trích người đẹp ngày càng nhiều.

Giữa lúc lùm xùm đang lên cao, thông tin Nam Em tự tử vì áp lực dư luận một lần nữa thổi bùng lên ngọn lửa tình ái. Trước những luồng tin không hay, quản lý Nam Em lên tiếng cho biết do không chịu được sức ép nên chân dài họ Nguyễn phải nhập viện điều trị sức khỏe. 

Đỉnh điểm của câu chuyện 3 người Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương là khi Quế Vân lên tiếng chia sẻ mọi chuyện về nam danh hài đào hoa bậc nhất showbiz này. Cụ thể tại talkshow Lần đầu kể thật của 2sao.vn, Quế Vân thẳng thắn nói về "góc khuất" con người chàng Mười Khó. 


Quế Vân lên tiếng tố cáo Trường Giang, đẩy scandal lên trạng thái đỉnh điểm.

Là người từng vướng vào lưới tình của Trường Giang, khi biết chuyện người em thân thiết "ngã" vào tim gã đàn ông mình từng hết mực yêu thương nhưng không có kết quả, Quế Vân không khỏi xót xa.

Quế Vân tâm sự khi cô yêu Trường Giang cách đây 2 năm, Nam Em đã mắng cô bị khùng. Thế nhưng ngay sau đó, chính Nam Em lại rơi vào vị trí của cô trước kia khiến giọng ca 36 tuổi không khỏi đau đớn. 

"Tôi không bao giờ nghĩ Trường Giang bạc phũ như thế. Ba ngày trước còn đang yêu hết lòng và 'em là người tốt nhất mà anh từng gặp'. Tôi nghĩ cuộc sống này rất ngắn, hôm nay thế này mai thế khác vì vậy khi đến với nhau nên tôn trọng, kể cả tình bạn cũng vậy", Quế Vân giãi bày.


Quế Vân tố cáo Trường Giang chia tay Nam Em vì không lấy được sự trinh trắng.

Lời tố cáo của Quế Vân trong lúc lùm xùm tình cảm Trường Giang như ngọn núi lửa phun trào sau những ngày âm ỉ, sôi sục. Câu chuyện của ca sĩ sinh năm 1982 phần nào làm thỏa cơn khát thông tin về "mối tình bóng tối" nhưng càng khiến dư luận thêm hoang mang. 


Hơn ai hết, Nhã Phương là người tổn thương nhất trong câu chuyện này.

Cũng ở scandal lùm xùm tình cảm Trường Giang - Nam Em, nhiều khán giả bày tỏ sự xót xa cho Nhã Phương. Hơn ai hết, màn "vạch áo cho người xem lưng" này chỉ càng xát muối vào trái tim của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. 

"Chuyện tình dù đúng dù sai, người tổn thương nhất vẫn là con gái" quả thật không sai. Suy cho cùng, Nam Em - Nhã Phương cũng chỉ là nàng Lọ Lem với mong muốn kiếm được chàng hoàng tử luôn kề bên chăm sóc. Thông minh, xinh đẹp nhưng may mắn mới là điều tiên quyết.


Cách đó không lâu, Trường Giang từng được U23 Việt Nam giải vây. Lần này sẽ là sự kiện nào nổ ra tiếp theo?

Cách đó không lâu, Trường Giang từng chiếm trọn sóng truyền thông khi thực hiện màn cầu hôn gây bão với Nhã Phương trên sóng truyền hình. Thế nhưng chỉ ít ngày sau đó, nam danh hài xứ quảng nhanh chóng được "cứu nguy" khi cơn địa chấn mang tên U23 Việt Nam nổ ra.

Liệu với scandal tình cảm lần này, ai/ sự kiện nào/ vụ việc gì sẽ được châm ngòi nổ và đủ sức bật để giải vây cho Trường Giang - Nam Em?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang