Thực hư chuyện bé trai 7 tuổi bị bố và bà nội đánh đuổi, bỏ đói

Người phụ nữ cùng con trai livestream ” tố” chồng cũ và mẹ chồng bạc đãi, bỏ đói, đánh đuổi con trai mình.



Ngày 28/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một  người phụ nữ và con trai livestream tố chồng cũ, mẹ chồng bỏ đói, đánh đuổi bé trai 7 tuổi.

Theo nội dung trong đoạn clip, người phụ nữ này tố chồng cũ và mẹ chồng không đón bé trai, bỏ đói con mình ở trường học. Sau khi biết sự việc, ngay lập tức người mẹ từ Hà Nội vềThái Nguyên để làm rõ.

Được biết, hai vợ chồng chị ly hôn từ năm 2011 tới nay được khoảng 6 năm. Nguyên nhân là do chồng cũ "cặp bồ", đánh đuổi mẹ con chị. Sau đó, chị đã gửi bé trai về nhà bố mẹ đẻ để đi làm ăn. Trong 6 năm, chồng cũ không gửi tiền chu cấp cho con. Cách đây 2 tuần, bố cháu bé tới xin cháu về nuôi và để bù đắp. Do chị đi làm xa và đang bị mắc bệnh ung thư nên chị đã đồng ý.

Người phụ nữ trong đoạn livestream là chị B.T.Tr. (quê ở Đại Từ, Thái Nguyên), còn người chồng cũ là Phạm Minh Kh. (phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên).

Tuy nhiên, người chồng "bạc tình" trong đoạn clip -  anh Kh. chia sẻ rằng cách đây 2 tuần chị Tr. đã chủ động liên hệ với gia đình anh để đón cháu về nuôi.

Còn việc không đón con và bỏ đói con là hoàn toàn sai sự thật bởi do bận công việc nên anh đã nhờ người đi đón con. Trong 6 năm qua, anh Kh. có gửi tiền nuôi con nhưng chị  Tr. từ chối.

Thêm nữa, anh Kh. khẳng định việc cặp bồ là hoàn toàn không có, giữa anh và người phụ nữ kia chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp. Do chị Tr. bức xúc, ghen tuông nên đơn phương đưa đơn ra tòa đòi ly dị.

Ngay khi đoạn clip xuất hiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Luyên

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-chuyen-be-trai-7-tuoi-bi-bo-va-ba-noi-danh-duoi-bo-doi-n-104714.html

bạc đãi trẻ em livestream tố chồng cũ bạc đãi con tin tin hot bạo lực gia đình tin tức Livestream

Tin tức mới nhất