Sự thật về tin đồn 'sóc óc' Phạm Băng Băng, Lý Thần tốn 274 tỷ đồng vào đam mê cờ bạc

Một tài khoản cho biết cặp đôi Phạm Băng Băng, Lý Thần qua Las Vegas đánh bạc thâu đêm suốt sáng và thua sạch tới 12 triệu USD, người này còn khẳng định thêm cả hai đều là con nghiện cờ bạc.

Trong lúc studio riêng của Phạm Băng Băng đang tích cực phối hợp với cục Thuế để làm rõ nghi án trốn thuế của nữ diễn viên thì mới đây, cô lại tiếp tục vướng vào một vụ lùm xùm khác. Cụ thể những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với thông tin Phạm Băng Băng, Lý Thần thua cờ bạc 12 triệu USD (hơn 270 tỷ đồng).


Phạm Băng Băng và Lý Thần đến Mỹ

Một tài khoản cho biết cặp đôi Phạm Băng Băng, Lý Thần qua Las Vegas đánh bạc thâu đêm suốt sáng và thua sạch tới 12 triệu USD. Người này còn khẳng định thêm cả hai đều là con nghiện cờ bạc.

Ngay lập tức, phía Phạm Băng Băng đã phủ nhận thông tin trên. Việc không hề có một bức ảnh hay video nào ghi lại hình ảnh đánh bạc cũng khiến cư dân mạng nghi ngờ tính xác thực của tin đồn.

Được biết mục đích cụ thể của cặp đôi qua Mỹ là để ghi hình bộ phim mà Lý Thần đang tham gia, đồng thời kỉ niệm 3 năm bên nhau của cả hai. Các nhân viên trong đoàn làm phim cũng khẳng định cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chưa từng rời khỏi đoàn làm phim nên không thể có chuyện đi đánh bạc. Ngoài ra người đại diện cũng cho biết Lý Thần không bao giờ chơi "môn thể thao đỏ đen".


Phạm Băng Băng và Lý Thần ở phim trường

Cũng trong chuyến đi Mỹ lần này, Phạm Băng Băng đã có dịp được mời thưởng thức concert của nữ ca sĩ Celine Dion.


Phạm Băng Băng cùng Celine Dion

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-chuyen-pham-bang-bang-ly-than-ton-274-ty-vao-co-bac-n-156128.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất