Thực hư Đường Yên cắt dạ dày để giảm cân

Đường Yên luôn được biết tới là nữ diễn viên sở hữu thân hình gầy gò. Cô cao 1m72 nhưng nặng chưa tới 45kg.

Mới đây, Đường Yên thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật khi tham gia show truyền hình Nhà Trọ Của Chúng Ta. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện trên chương trình tạp kỹ.

Thực hư Đường Yên cắt dạ dày để giảm cân-1

Trong buổi trò chuyện, MC Dương Địch đã thẳng thắn hỏi Đường Yên về tin đồn liên quan đến cô: "Tôi có đọc được những tin đồn trên mạng nói rằng bạn có thể giảm cân rất nhanh, nguyên nhân bởi bạn từng cắt bỏ một nửa dạ dày".

Đường Yên đã bật cười và bày tỏ: "Tôi cũng đã thấy những bình luận như vậy, không thể tin được mọi người lại tin vào điều vô lý như thế".

Kể từ khi ra mắt tới nay, Đường Yên luôn được biết tới là nữ diễn viên sở hữu vóc dáng siêu gầy. Cô cao 1m72 song chỉ nặng khoảng 45kg. Việc duy trì vóc dáng mảnh mai giúp cô dễ dàng hóa thân vào các vai diễn cổ trang, cần mặc nhiều lớp trang phục.

So với các nữ diễn viên khác cùng thời như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angela Baby đều bận rộn với công việc, Đường Yên ngược lại chọn tạm gác sự nghiệp để chăm sóc gia đình. Một năm trở lại đây, cô ít xuất hiện tại các sự kiện công khai hay tham gia đóng phim. 

Thực hư Đường Yên cắt dạ dày để giảm cân-2

Đường Yên sinh năm 1983, từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng mảng truyền hình. Năm 2004, cô được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn làm "Thiên thần Olympic" để sang Athens tham dự lễ bế mạc Trung Quốc 8 phút và chính thức ra mắt khán giả.

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi cô phải kể tới Bên Nhau Trọn Đời, Kim Ngọc Lương Duyên, Hoạt Sắc Sinh Hương...

Năm 2018, Đường Yên và La Tấn chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới được tổ chức tại cung điện Belvedere, Vienna-Áo. Đến tháng 8/2020, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-duong-yen-cat-da-day-de-giam-can-n-332971.html

Sao Hoa Ngữ La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao