Thực hư thông tin NSƯT Công Lý sẽ tham gia 'Người phán xử' phần 2

Gần đây thông tin về phần 2 hay còn gọi là phần ngoại truyện của bộ phim "Người phán xử" gây được nhiều chú ý từ phía dư luận. Theo đó, có thông tin "cô Đẩu" Công Lý sẽ tham gia phần ngoại truyện. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Tới thời điểm hiện tại, một số nhân vật đã được xác định là chắc chắn sẽ góp mặt trong 4 tập của phim Người phán xử ngoại truyện: NSND Hoàng Dũng (Phan Quân), NSƯT Trung Anh (Lương Bổng), diễn viên Việt Anh (Phan Hải), diễn viên Doãn Quốc Đam (Tú Vịt)…

Thậm chí đã có thông tin cho rằng Người phán xử ngoại truyện sẽ được quay vào giữa tháng 4/2018. Tuy vậy, các nghệ sĩ cho biết, ngày quay phim vẫn chưa được sắp xếp chính thức.

Mới đây nhất, thông tin NSƯT Công Lý cũng sẽ tham gia trong 4 tập của phần ngoại truyện Người phán xử được khán giả quan tâm. Có người cho rằng, nếu nghệ sĩ Công Lý tham gia, đây sẽ là một "màu sắc" mới cho dàn diễn viên tài sắc của dự án phim "khủng" này.


NSƯT Công Lý.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, "cô Đẩu" Công Lý cho biết: "Đúng là tôi đã nhận được lời mời tham gia 4 tập trong phim 'Người phán xử' ngoại truyện từ ê - kíp phim. Tuy nhiên, từ ngày 13 - 27/4 này, tôi sẽ tham gia Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018 ở TP.HCM với hai vở kịch là 'Vùng lạnh' và 'Mảnh đất lắm người nhiều ma' nên tôi nói với đạo diễn Đỗ Thanh Hải thời gian đó, tôi khó tham gia được.

Còn việc thời gian quay phim được sắp xếp thế nào là do ê-kíp đoàn phim quyết định".

Trước đó, NSƯT Trung Anh, người thủ vai Lương Bổng cho biết: "Thực tế thì kịch bản của 'Người phán xử' ngoại truyện vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa, không biết có thêm hay bớt các nhân vật và tình tiết hay không. Ban đầu, phía nhà sản xuất thông báo lịch quay là ngày 9/4, nhưng dịp đó tôi phải đi công tác Sài Gòn tới 15/4 mới về.

Nhưng đến 15/4 thì NSND Hoàng Dũng lại phải đi công tác. Vì thế nên tới giờ cũng chưa có lịch quay cụ thể cho phim". 


Lương Bổng là một trong những nhân vật gây ấn tượng nhất trong phần 1 "Người phán xử".

NSƯT Trung Anh cho biết thêm, kịch bản phần ngoại truyện được anh đánh giá cao. "Hiện tại thì chúng tôi không được phép tiết lộ bất cứ vấn đề gì liên quan đến kịch bản. Nhưng vì đã cầm kịch bản trên tay, nên tôi có thể khẳng định rằng kịch bản của 4 tập mới khá tốt, không hề thua kém kịch bản cũ. Tôi cho rằng 4 tập của 'Người phán xử' ngoại truyện chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng", NSƯT Trung Anh nói.

Theo Người đưa tin


Người phán xử Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao