Thực hư thông tin nữ nhân viên karaoke lây HIV cho nhiều người ở Thanh Hóa

Mạng xã hội xôn xao thông tin một nữ nhân viên dịch vụ quán karaoke tại một khu du lịch ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa nhiễm HIV, lây bệnh cho nhiều người đàn ông khác trên địa bàn.

Cụ thể, thông tin lan truyền trên mạng xã hội về nữ nhân viên tên L.T.C.T. (trú xã Thành Sơn, huyện Bá Thước), đang làm việc tại khu du lịch sinh thái cộng đồng trên địa bàn huyện Bá Thước. Nữ nhân viên này bị cho là nhiễm HIV, lây bệnh cho gần 100 người đàn ông là khách sử dụng dịch vụ.

Sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến người dân địa phương hoang mang. 

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Chí Công, Chủ tịch UBND xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, cho biết đơn vị có nghe thông tin bắt nguồn từ mạng xã hội.

Thực hư thông tin nữ nhân viên karaoke lây HIV cho nhiều người ở Thanh Hóa-1
Một góc bản làng xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa (Ảnh: Thanh Tùng).

Ông Công khẳng định đây là tin đồn trên mạng xã hội, chưa được xác minh. "Chưa có kết quả xét nghiệm gì về vụ việc, đây là tin đồn trên mạng xã hội, không chính xác", ông Công nói.

Theo ông Công, nữ nhân viên như mạng xã hội tung tin đồn là người ở địa phương, đã có chồng và mới sinh con.

"Sau khi sinh con, cô này có dấu hiệu trầm cảm, vừa điều trị tại bệnh viện về địa phương. Công an trên địa bàn xã đã nắm bắt, chưa có thông tin, xét nghiệm nào cho thấy cô ấy bị HIV", ông Công cho biết thêm.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/thuc-hu-thong-tin-nu-nhan-vien-karaoke-lay-hiv-cho-nhieu-nguoi-o-thanh-hoa-20231122153436276.htm?fbclid=IwAR1JcNe3NNZKTikD7sQgE1k6YzYN7YG9sPv2yobo2WBa5oGCDgCoLLvfW8A

lây nhiễm HIV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao