Thực hư tin đồn "Thủy Thần” Nam Joo Hyuk đến Việt Nam ghi hình đang xôn xao

Các mọt phim Hàn đang kháo nhau thông tin “Cô Dâu Thủy Thần” của mỹ nam Nam Joo Hyuk và Krystal sẽ được quay tại Việt Nam. Nhưng sự thật liệu có phải như vậy?



Những ngày vừa qua, trên khá nhiều diễn đàn và trang tin tức trong nước đã xuất hiện thông tin Bride of the Water God (Cô Dâu Thủy Thần), dự án truyền hình chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, sẽ được ghi hình tại Việt Nam. Thông tin này khiến các mọt phim Hàn, đặc biệt là fan hâm mộ của Nam Joo Hyuk hay Krystal (f(x)), đều không khỏi mừng rỡ, bởi hiếm có tác phẩm Hàn Quốc nào lại chọn Việt Nam làm phim trường ghi hình, đã vậy đấy lại còn là một drama rất được chờ đợi của một nhà đài nổi tiếng như tvN.

Thông tin "Cô Dâu Thủy Thần" sẽ ghi hình tại Việt Nam được nhiều trang tin tức đăng tải

Được biết, nguồn tin xuất phát từ một fanpage khá đình đám của nữ ca sĩ Krystal trên facebook. Cụ thể, vào ngày 3/3, fanpage này đã đăng tải đoạn tweet của một tài khoản hâm mộ Krystal trên Twitter, với nội dung: "Bộ phim sẽ bắt đầu ghi hình vào tuần thứ 3 của tháng Ba. Một số cảnh quay sẽ được thực hiện tại Việt Nam". Ngoài ra, mặc dù đoạn tweet không hề ghi nguồn thông tin, bài viết của fanpage trên facebook lại có "credit" trang DC Inside của Krystal (DC Inside là một diễn đàn internet được nhiều người sử dụng tại Hàn).

Hình ảnh fanpage của Krystal chia sẻ thông tin về "Cô Dâu Thủy Thần"

Các tweet về thông tin này đều không ghi nguồn và đều đến từ các tài khoản chưa có nhiều uy tín

Tuy nhiên, liệu sự thật có đúng như những lời đồn đoán? Sau khi kiểm tra trên các trang tin tức uy tín như Soompi, Korea Herald, Drama Fever hay Asianwiki… chúng tôi nhận thấy rằng thông tin Cô Dâu Thủy Thần quay tại Việt Nam chưa hề được những trang này đăng tải. Cùng với đó, khi tìm kiếm các cụm từ liên quan trên Naver – cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc thì kết quả nhận được sẽ là chưa có bài báo Hàn Quốc nào đưa tin về địa điểm ghi hình của phim.

Ngoài ra, sau tin tức Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal xác nhận tham gia Cô Dâu Thủy Thần vào hôm 23/2, thông tin mới nhất về dự án được các báo Hàn đăng tải đó là nam diễn viên Im Joo Hwan đang xem xét việc xuất hiện trong bộ phim, tuy nhiên anh mới chỉ cân nhắc chứ chưa nhận lời tham gia.

Chưa có báo Hàn nào đưa tin về việc ghi hình tại Việt Nam của "Cô Dâu Thủy Thần". Thông tin mới nhất về bộ phim là về nam diễn viên Im Joo Hwan

Khi kiểm tra DC Inside của Krystal và của dự án Cô Dâu Thủy Thần, chúng tôi tìm được một bài viết đăng tải các hình ảnh về vịnh Hạ Long của Việt Nam. Ngoài ra, không có thông tin nào được đề cập trong bài viết này khẳng định Việt Nam sẽ là địa điểm ghi hình chính thức của phim.

Như vậy, có thể thấy tin tức Cô Dâu Thủy Thần sẽ ghi hình tại Việt Nam vẫn chưa chính thức và còn rất "mù mịt". Tuy nhiên, chúng ta vẫn có quyền hi vọng rằng khung cảnh Hạ Long, Việt Nam sẽ xuất hiện trong dự án của đài tvN.

Một số hình ảnh về vịnh Hạ Long xuất hiện trên DC của "Cô Dâu Thủy Thần"

Trong khi đó, Cô Dâu Thủy Thần là bộ phim được xây dựng dựa trên truyện tranh ăn khách cùng tên của họa sĩ Yoon Mi Kyung. Trong phiên bản spin-off của đài tvN, câu chuyện sẽ diễn ra ở một thế giới viễn tưởng nơi những cô gái trẻ của một ngôi làng đã phải chịu cảnh hạn hán suốt nhiều năm nay bị hiến tế cho một thủy thần. Một trong số những vật tế sẽ trở thành cô dâu của thủy thần. Theo kế hoạch, các nhân vật vẫn sẽ được giữ nguyên so với nguyên tác, song bối cảnh sẽ được đặt tại Seoul hiện đại.

Nam Joo Hyuk

Shin Se Kyung

Krystal

Kịch bản của Cô Dâu Thủy Thần sẽ do biên kịch Misaeng Jung Yoon Jung đảm nhận. Bộ phim sẽ được sản xuất 100% trước khi lên sóng và dự kiến ra mắt khán giả vào nửa sau năm 2017.

 

Theo Trí Thức Trẻ


"Thủy Thần" Nam Joo Hyuk ghi hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao