Thực hư tin đồn nữ ca sĩ Thủy Tiên mang bầu lần 2

Việc nữ ca sĩ lộ vòng 2 to bất thường trong hình ảnh mới đây khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần hai sau 5 năm sinh bé Bánh Gạo.

Chiều 16/5, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Thủy Tiên lộ vòng 2 nhô cao trong một bức ảnh được chụp lúc nữ ca sĩ đi ăn tối cùng ông xã Công Vinh và một người bạn. Ngay lập tức, nhiều người phỏng đoán giọng ca Em đã quên đang mang thai em bé thứ hai sau hơn 5 năm sinh bé Bánh Gạo.


Thủy Tiên lộ vòng 2 to bất thường trong loạt ảnh mới đây.

Khi tin đồn vừa xuất hiện chưa lâu, người bạn đăng hình ảnh này của Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận chuyện nữ ca sĩ mang thai.

“Vòng 2 của chị Tiên trông to hơn bình thường vì chị ấy đang mặc váy rộng và bị phồng lên ở phần bụng. Nếu biết mọi chuyện sẽ ra như thế này thì tôi đã quay luôn đoạn anh Vinh kéo áo xuống cho chị ấy để người ta khỏi đồn bậy”,người này khẳng định.


Người chụp ảnh giải thích, do váy của nữ ca sĩ bị phồng lên nên khiến nhiều người hiểu lầm.

Người bạn của Thủy Tiên cho biết thêm, sắp tới, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ không chỉ có một hay hai đứa con mà là rất nhiều con từ học viện bóng đá vừa thành lập của Công Vinh.

“Cứ ai cho con em đi học bóng đá ở học viện CV9 thì sẽ là con của anh Vinh, chị Tiên hết. Hiện giờ hai người họ chỉ thích ăn chay, uống trà đạo, có cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ và thực hiện những ước mơ của sự nghiệp. Hy vọng dư luận đừng quá soi mói hay đồn bậy về đời tư của họ”, người này nói thêm.

Tối 16/5 Thủy Tiên livestream với hình ảnh thon thả quen thuộc, gián tiếp đáp trả tin đồn bầu bí. Trước những comment thắc mắc về tin đồn, người đẹp chỉ mỉm cười vui vẻ.
 

Theo Dân Việt


Thủy Tiên

Tin tức mới nhất