Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thực hư việc diva Hồng Nhung 'bỏ về' giữa chung kết Chị đẹp vì không hài lòng với kết quả?

Nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vinh danh Hồng Nhung ở hạng mục bứt phá. Song tại thời khắc trao giải, nữ ca sĩ vắng mặt.

Tối ngày 3/2, đêm chung kết trao giải của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã  khép lại. Theo ban tổ chức tổng hợp kết quả thi xuyên suốt 5 vòng công diễn và 2 đêm chung kết thành đoàn, Trang Pháp với số lượt bình chọn cao nhất (56.734) đã được giữ chức đội trưởng cho đội hình "Chị Đẹp".

Như vậy, 7/30 chị đẹp được chọn thành đoàn gồm: Trang Pháp, Lan Ngọc, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh, MLee, Lệ Quyên, Thu Phương. Bên cạnh kết quả về nhóm chị đẹp được thành đoàn, chương trình còn dành 5 giải thưởng đặc biệt dành cho các chị đẹp.

Thực hư việc diva Hồng Nhung bỏ về giữa chung kết Chị đẹp vì không hài lòng với kết quả?-1
7/30 chị đẹp được chọn thành đoàn gồm: Trang Pháp, Lan Ngọc, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh, MLee, Lệ Quyên, Thu Phương.

Đáng chú ý, giải thưởng Y- Spirit (Chị đẹp bứt phá) dành cho diva Hồng Nhung tuy nhiên chị đẹp lại vắng mặt trong thời khắc nhận giải thưởng. Trước đó, trên mạng xã hội cũng rò rỉ tin đồn vì Hồng Nhung không hài lòng với kết quả nên 'bỏ về' ngay thời khắc trao giải.

Thực hư việc diva Hồng Nhung bỏ về giữa chung kết Chị đẹp vì không hài lòng với kết quả?-2

Song, phía chương trình đã phát đoạn clip ca sĩ Hồng Nhung giải thích sự vắng mặt của mình là do cô có lý do cá nhân bất khả kháng. Nữ diva gốc Hà thành bày tỏ sự xúc động và sự trân trọng với chiếc cúp mà chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 trao cho cô.

Thực hư việc diva Hồng Nhung bỏ về giữa chung kết Chị đẹp vì không hài lòng với kết quả?-3

'Vì 1 lý do cá nhân thực sự là bất khả kháng mà tôi phải rời trường quay ngay trước thời điểm mà ai cũng mong chờ nhất, đó là thời điểm trao giải. Xin cảm ơn ban tổ chức chương trình gửi đến tận nhà chiếc cúp trao cho 1 chị đẹp có tinh thần đạp gió rẽ sóng ở nhiều khía cạnh khác nhau, gây ra nhiều ngạc nhiên trong từng tập.

Tôi rất muốn thành 1 nghệ sĩ múa từ khi 10 tuổi, cuối cùng tôi lại thành ca sĩ. Vì yêu múa nên tôi vẫn tiếp tục theo học nhưng phải có mảnh đất này, mảnh đất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tôi mới lại được thể hiện khả năng nghiệp dư của mình. Đây thực ra là 1 cơ hội thật quý giá đối với tôi' - Hồng Nhung chia sẻ.

Thực hư việc diva Hồng Nhung bỏ về giữa chung kết Chị đẹp vì không hài lòng với kết quả?-4Thực hư việc diva Hồng Nhung bỏ về giữa chung kết Chị đẹp vì không hài lòng với kết quả?-5

Xuyên suốt chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Hồng Nhung gây ấn tượng với tính cách dí dỏm, gần gũi với đàn em. Ngoài ra, dù gặp không it chấn thương trong quá trình tập luyện cho các buổi diễn nhưng 'cô Bống' Hồng Nhung vẫn giữ tinh thần lạc quan cùng nụ cười tươi, cố gắng cống hiến hết mình.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thuc-hu-viec-diva-hong-nhung-bo-ve-giua-chung-ket-chi-ep-ap-gio-re-song-vi-khong-hai-long-voi-ket-qua-649152.html

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Hồng Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chị đẹp đạp gió rẽ sóng