Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh

Nhiều thông tin cho rằng, Angela Phương Trinh rút khỏi dự án "Mối tình đầu của tôi" là do bị Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai.



Mới đây, cộng đồng mạng và đặc biệt là những người yêu mến Angela Phương Trinh rất bất ngờ khi nữ diễn viên tuyên bố rút lui khỏi dự án Mối tình đầu của tôi.

Bộ phim là phiên bản Việt của tác phẩm đình đám She was pretty - từng gây "bão" trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cách đây 2 năm. 

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-1
Tuyên bố bất ngờ của Angela Phương Trinh.

Mối tình đầu của tôi là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại.

Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và có nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng giữa họ lại có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại.

Cho đến khi hai anh chàng Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng...

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-2
Angela Phương Trinh tại buổi họp báo ra mắt "Mối tình đầu của tôi".

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-3
Các nhà sản xuất cũng từng công khai hình ảnh Angela Phương Trinh trong tạo hình nữ chính An Chi (Hye Rin).

Kể từ khi dự án này ra mắt, Angela Phương Trinh đã được các nhà sản xuất giới thiệu là một trong hai vai nữ chính của phim. Tuy nhiên họ không chịu tiết lộ "bà mẹ nhí" sẽ vào vai diễn nào trong phim.

Trong suốt gần 2 tháng qua, nữ diễn viên đã đồng hành cùng đoàn phim casting để chọn ra các vai diễn còn lại, cũng như sang Hàn Quốc gặp gỡ đạo diễn và nhà sản xuất đã làm nên thành công của She was pretty. Bởi vậy, quyết định rút lui khỏi dự án của Angela Phương Trinh đã gây sốc nhiều người.

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-4
Vai chính của bộ phim được giao cho Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải Angela Phương Trinh.

Điều đáng nói, chỉ một ngày sau khi "bà mẹ nhí" tuyên bố rời dự án, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe bìa kịch bản trên trang cá nhân và nhân vật mà cô đảm nhận là An Chi - nữ chính của phim.

Rất nhiều fan của Angela Phương Trinh để lại bình luận với lời lẽ gay gắt khi cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc tranh giành vai diễn. Thậm chí nhiều người còn chế ảnh nhân vật An Chi của người đẹp sinh năm 1990 để phản đối việc cô nhận vai diễn này.

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-5
Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả lại những bình luận chê bai.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh, nhiều fan đã tỏ ra bất bình khi cho rằng thần tượng của mình bị người khác cướp mất vai diễn. Họ còn kết tội nhà sản xuất bộ phim đã lợi dụng tên tuổi của ngôi sao này để quảng bá và thu hút sự chú ý.

Mặc dù không đưa ra lời giải thích nhưng Angela chọn cách bấm "like" tất cả bình luận này kèm theo một hình trái tim đỏ. 

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-6

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-7
Angela Phương Trinh ngấm ngầm thừa nhận mình bị chèn ép khi bày tỏ sự đồng tình với bình luận của các fan.

Trước sức ép quá lớn, mới đây nhà sản xuất đã lên tiếng. Lý do người này đưa ra là: "Việc sắp xếp lịch quay nên không thể cùng nhau đi đến kết quả cuối cùng. Angela Phương Trinh vì không muốn mất thời gian và ảnh hưởng cho nhà sản xuất nên tự ý xin rút khỏi dự án trong hối tiếc".

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-8
Lời giải thích của nhà sản xuất bộ phim.

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-9
Người này cũng công khai đoạn tin nhắn cho thấy, họ đã chọn Ninh Dương Lan Ngọc vào vai An Chi từ hôm 23/3, tức là trước thời điểm họp báo ra mắt bộ phim 1 tuần.

Trên trang fanpage chính thức của bộ phim, thông tin cũng khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh.

Theo tin chia sẻ thì từ đầu đến cuối, chưa bao giờ nhà sản xuất muốn mời nữ diễn viên của Sứ mệnh trái tim vào vai Hye Jin (An Chi trong bản Việt), mà muốn giao vai Hari (Hạ Linh trong bản Việt) vì thấy nhân vật hợp với hình ảnh sang chảnh của cô hơn. 

Thực hư việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh-10
Có hay không việc Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai diễn?

Khi 2sao liên lạc với Angela Phương Trinh để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến quyết định của cô, đại diện của mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết: "Chúng tôi đã thống nhất với nhau là sẽ không phát biểu bất cứ điều gì để tránh gây ồn ào dư luận".

Tuy nhiên, chính điều này càng khiến dư luận cảm thấy khó hiểu với việc Angela Phương Trinh âm thầm nhấn nút "like" và "thả tim" tất cả các bình luận trách móc Ninh Dương Lan Ngọc và nhà sản xuất.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc vì đang bận đóng phim nên không nghe máy. Sau khi liên hệ với người quản lý của nữ diễn viên, 2Sao nhận được hồi âm: "Cô ấy sẽ đưa ra câu trả lời thỏa đáng, nhưng không phải ngay lúc này".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-viec-ninh-duong-lan-ngoc-cuop-vai-cua-angela-phuong-trinh-n-119764.html

She was pretty bản Việt Mối tình đầu của tôi cướp vai Ninh Dương Lan Ngọc Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất