Thực nghiệm hiện trường vụ nghịch tử dùng gậy đánh bố mẻ bánh chè, gãy xương sườn

Chỉ vì nghi ngờ bố lấy trộm tiền của gia đình, người con ruột đã đánh đập liên tiếp khiến nạn nhân gục ngã.

Ngày 11/1, CQĐT Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) phối hợp cùng Viện kiểm sát và cơ quan chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ con trai ruột đánh bố gãy xương sườn tại địa bàn gây phẫn nộ xã hội thời gian qua. Nghi can là Nguyễn Văn Tới (30 tuổi, trú tại xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên).

Tới bị buộc tội về hành vi đánh đập người bố ruột là ông Nguyễn Võ Năng (58 tuổi). Nguyên nhân do nghi can nghi ngờ ông Năng ăn trộm tiền của mình.

Thực nghiệm hiện trường vụ nghịch tử dùng gậy đánh bố mẻ bánh chè, gãy xương sườn-1
Đối tượng Tới được cơ quan chức năng đưa tới thực nghiệm.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 23/11/2017, khi đi làm về, nghe mẹ nói mất một số tiền thì Tới nghi ngờ chính bố ruột đã ăn trộm. Trên đường tới ngôi nhà hoang, Tới đã cầm theo một vỏ chai thủy tinh. Thấy bố đang ngủ, “nghịch tử” xông đến dí vào cổ và uy hiếp đòi trả tiền.

Ông Năng quyết không nhận, Tới dùng tay đấm liên tiếp vào người, bụng và cầm gậy đánh, đạp bố ngã xuống nền nhà.

Hậu quả của trận đòn này khiến ông Năng phải nhập viện cấp cứu. Theo kết quả chụp chiếu, bác sĩ kết luận nạn nhân bị gãy xương sườn, mẻ xương bánh chè, xương ống chân, toàn thân bầm tím.

Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã giám định thương tích của ông Năng. Kết quả cho thấy, ông này bị tổn hại sức khỏe tại thời điểm giám định là 6%. Hiện tại, sức khỏe nạn nhân đã ổn định hơn và được đưa về ở tạm tại nhà của em trai là ông Nguyễn Tiến Đạo.

Thực nghiệm hiện trường vụ nghịch tử dùng gậy đánh bố mẻ bánh chè, gãy xương sườn-2
Chân dung kẻ nghịch tử dám xuống tay đánh đập cha ruột.

Đây không phải lần đầu tiên người con này đánh đập bố ruột, nhưng do chưa gây thương tích nghiêm trọng và cũng vì ông Năng cố tình che giấu cho con trai nên cơ quan chức năng chưa thể xử lý.

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận, khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Do đó khi cơ quan chức năng tiến hành thực nghiệm thì rất đông người dân đã tới theo dõi. Nhiều người tức giận khi thấy Tới miêu tả lại hành vi đánh đập bố ruột.

Đại tá Lê Văn Thái, Trưởng công an huyện Hưng Nguyên cho biết thêm, mặc dù tỷ lệ thương tật của nạn nhân chỉ 6%. Nhưng do tên Tới có hành vi manh động và bạo lực nên quan điểm của đơn vị là phải xử lý nghiêm.


Gia cảnh của người đàn ông bị con trai đánh gãy xương: Ông Năng thường xuyên bị con trai đánh đập, hắt hủi, cho ra ở tại một ngôi nhà hoang không điện, không nước, không đồ dùng sinh hoạt, cách nhà chính hơn 100 m. (Clip: Zing)

Theo Sao Star


nghịch tử tin tức

Tin tức mới nhất