Thực phẩm giúp giảm cân và giữ ấm trong mùa đông

Nếu muốn giảm cân và giữ ấm cơ thể trong mùa đông, bạn hãy ăn những loại thực phẩm dưới đây.



Súp gà

Súp gà sẽ khiến bạn cảm thấy no bụng và dễ chịu. Súp gà cũng giàu các protein tốt giúp bạn khỏe mạnh và tăng cường chuyển hóa. Món súp gà nóng trong mùa đông giúp bạn đối phó với thời tiết lạnh và giảm cân.

Khoai lang

Khoai lang giàu chất xơ và có thể giúp kiểm soát cảm giác thèm các thực phẩm có đường. Nó cũng tốt cho người bệnh tiểu đường vì có chỉ số đường huyết thấp. Vì vậy hãy ăn khoai nướng trong mùa đông để giảm cân và giữ ấm.
 

Bột yến mạch

Hãy ăn bột yến mạch vào bữa sáng trong mùa đông. Nó sẽ cho bạn cảm giác ấm áp. Chất xơ trong bột yến mạch sẽ nuôi dưỡng các vi khuẩn tốt trong đường ruột, do vậy, giúp giảm cân một cách lành mạnh.
 

Trái cây họ cam quýt

Những loại quả giàu vitamin C như cam, nho, v.v… giúp tăng cường miễn dịch, phòng ngừa phần lớn những bệnh thường tấn công bạn trong mùa đông. Chúng cũng giàu chất xơ giúp bạn no lâu và giảm cân.
 

Cải  Brussels

Cải Brussels có thể giúp bạn giảm cân mà không cần tập thể dục nhiều. Chúng rất giàu protein, chất xơ và nhiều vitamin. Ăn cải Brussel trong mùa đông giúp bạn giữ ấm và duy trì trọng lượng khỏe mạnh.
 

Mật ong

Mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng và đường tự nhiên giúp bạn bổ sung năng lượng nhanh chóng. Mật ong cũng chống lại nhiều bệnh nhiễm trùng thường xâm nhập trong mùa đông vì nó có nhiều đặc tính kháng khuẩn.

Trứng

Protein có trong trứng giúp bạn có cảm giác no lâu. Đây cũng là món ăn lý tưởng trong mùa đông.

Theo SKĐS


thực phẩm giảm cân mùa đông thực phẩm giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao