Thức uống ‘đốn tim’ giới trẻ hè 2016

(2Sao) - Đáp ứng nhu cầu về một thức uống tiện lợi nhưng tốt cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus nhanh chóng trở thành thức uống được giới trẻ 3 miền tin dùng.

Chinh phục từ vị trà ngọt nhẹ tốt cho sức khỏe…

Có thể nói thị trường đồ uống hiện nay đang có những chuyển biến mạnh mẽ khi người tiêu dùng, mà đặc biệt là các bạn trẻ đang có xu hướng sử dụng những thức uống mang hương vị tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Điều này chứng tỏ sự chủ động của giới trẻ trong việc tìm kiếm những thói quen tốt trong điều kiện cuộc sống hiện đại ngày nhiều áp lực khiến tinh thần dễ căng thẳng. 

Bắt kịp xu hướng này, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mang vị trà ngọt nhẹ, tự nhiên chinh phục người dùng ngay từ những “ngụm đầu tiên”. 

Cảm nhận trọn vẹn vị trà ngọt nhẹ tự nhiên khi sử dụng sản phẩm ướp lạnh và lắc đều sản phẩm trước khi uống để bột Matcha hòa quyện tự nhiên chính là phong cách thưởng thức sản phẩm đúng điệu.

….đến lợi ích thư giãn tinh thần nhờ Theanin


Thức uống mới còn chứa các Theanin có tác dụng kích hoạt những bước sóng alpha trong não, cho tinh thần thư giãn sâu mà không gây buồn ngủ. Dưới hình thức trà đóng chai tiện lợi, trẻ trung, sản phẩm nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ mọi lúc mọi nơi, cho ngày thêm thư giãn. 

Hãy tưởng tượng, trong những giờ học căng thẳng, được nghỉ ngắn để “lắc đều, lắc vui” thức uống tốt cho tinh thần và cảm nhận hương vị thanh ngọt tự nhiên sẽ thật thoải mái, thư giãn.


Những khó khăn từ áp lực học hành nghiên cứu, thi cử chuyển cấp, hay thích nghi với môi trường tự lập của các bạn sinh viên đều có thể được giải tỏa bởi những khoảnh khắc thoải mái khi tinh thần được thư giãn. Ngay cả khi đã tốt nghiệp, bắt đầu căng thẳng với những buổi phỏng vấn xin việc hay đã chính thức là những anh chàng cô nàng văn phòng bận rộn, các chuyên gia chạy “deadlines”, bạn vẫn có thể tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn với thức uống lý tưởng cho tinh thần để hoàn thành công việc hiệu quả hơn.


Với vẻ ngoài hiện đại, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus cùng Theanin cho ngày thư giãn sẽ đóng góp vào cơn sốt Matcha đang “hot” trong giới trẻ hiện nay. 

Việc thưởng thức hương vị thanh ngọt thơm ngon trong chai uống liền cùng phong cách “lắc đều trước khi uống” hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong năm 2016, hoàn toàn đồng điệu với nhịp sống bận rộn của những bạn trẻ hiện nay.


Trần Kim - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất