Thuê siêu xe 13 tỉ đồng để gây ấn tượng với bạn gái và kết cục "bi thảm"

Một chàng trai 23 tuổi người Đài Loan đã cố gắng gây ấn tượng với bạn gái, tuy nhiên, anh không những không gây ấn tượng được với nàng mà còn đánh mất tất cả cơ hội để giành được trái tim nàng.


Theo một trang báo của Đài Loan, chàng trai này đã đi xe với tốc độ cao trên đường cao tốc dễ bị trơn trượt tại thành phố Tân Bắc. Chiếc xe thể thao sang trọng đã bị mất kiểm soát và đâm vào một dải phân cách vào ngày 28/12.
 
Chiếc xe thể thao sang trọng đã bị mất kiểm soát và đâm vào một dải phân cách.

Một đoạn phim được chiếc xe đằng sau quay lại cho thấy chiếc xe thể thao sang trọng màu vàng đã đâm vào dải phân cách phía bên trái đường trước khi quay vòng vòng rồi lại đâm vào dải phân cách lần nữa.
 
Chiếc xe thể thao sang trọng màu vàng đã đâm vào dải phân cách phía bên trái
đường trước khi quay vòng vòng rồi lại đâm vào dải phân cách lần nữa.

May mắn thay, chiếc xe không va vào các phương tiện khác trên đường và chàng trai trẻ cũng không hề hấn gì sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, cô bạn gái của anh lại không may mắn như vậy. Cô hiện mới 18 tuổi và đang là một người mẫu. Đầu của cô đã bị thương và phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.
 
Chàng trai này đã trả 300 ngàn Tân Đài tệ ( 200 triệu đồng) để thuê chiếc xe
trong 6 ngày. Mục đích của anh ta chỉ để gây ấn tượng với cô bạn gái của mình.

Tuy nhiên, bị thương có lẽ chưa phải là điều tồi tệ với cô gái bằng việc anh bạn trai cô phủ nhận tất cả trách nhiệm của mình và nói với cảnh sát rằng chính cô là người đã lái xe và gây ra tai nạn.

Điều tra cũng cho thấy chàng trai đã uống rượu trước khi lái xe.
 
Những nỗ lực của chàng trai này hoàn toàn trở thành con số không khi cô bạn gái
của anh không muốn dây dưa bất kỳ điều gì với anh sau vụ tai nạn đó.

Cuối cùng, chàng trai cũng thừa nhận rằng mình đã nói dối cảnh sát về vụ tai nạn và anh ta cũng cho biết thêm chiếc xe thể thao sang trọng đó không phải là của anh ta. Chàng trai này đã trả 300 ngàn Tân Đài tệ ( 200 triệu đồng) để thuê chiếc xe trong 6 ngày. Mục đích của anh ta chỉ để gây ấn tượng với cô bạn gái của mình.

Những nỗ lực của chàng trai này hoàn toàn trở thành con số không khi cô bạn gái của anh không muốn dây dưa bất kỳ điều gì với anh sau vụ tai nạn đó. Cô cũng xóa toàn bộ ảnh của chàng trai mà cô đã đăng trên Facebook trước đó.

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao