'Thương hại' 3 cung hoàng đạo yêu thật lòng nhưng suốt đời nhận cảnh 'tình đơn phương'

Dù bạn có yêu thật lòng nhưng người khác vẫn không nhận ra hoặc không muốn đón nhận tình cảm của bạn là vì lý do gì?

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Là người thông minh, nhiệt tình, tốt bụng nhưng lại có phần nhút nhát. Trong các mối quan hệ, Bạch Dương thường vô cùng ngại đối diện với đám đông, càng ngại phải tiếp cận với một đối tượng mà mình thích. Thế nên dù có tình cảm nhưng cơ hội cho bạn được ở riêng với họ thì bạn lại sợ run rẩy. 

Thương hại 3 cung hoàng đạo yêu thật lòng nhưng suốt đời nhận cảnh tình đơn phương-1

Người này thuộc tuýp chung tình, là phụ nữ thì càng bi lụy vì tình yêu. Họ đã yêu ai sẽ yêu hết lòng hết dạ. Chỉ là sự nhút nhát khiến họ chỉ có thể đứng sau lưng, không dám nói lời yêu cũng không bao giờ dám thể hiện tình cảm của mìn cho người ấy biết. Âm thầm yêu, yêu đến đau khổ, đến quên mất lý trí nhưng đợi đến khi được tỏ tình thì người ta đã có người khác rồi. Vậy nên đối với Bạch Dương, yêu thương là đau khổ, mãi là mối đơn phương.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim ngưu nổi tiếng là người mạnh mẽ, cá tính thế nhưng trong chuyện tình cảm họ lại cực kì nhút nhát. Dù đã yêu thương một người hết lòng, hết dạ bạn cũng không thể lấy đủ dũng khí để nói lời yêu thương. Vẻ ngoài lạnh lùng khác hẳn với nội tâm bên trong yếu đuối của mình là điều đáng chú nhất ở Kim ngưu.

Khi yêu một người, Kim Ngưu sẵn sàng làm mọi thứ để có được cơ hội gần người ấy nhưng chỉ lời tỏ tình là mãi không nói được ra. Để người ấy chờ đợi một cách mệt mỏi khiến bạn thực sự đã mất đi cơ hội của bản thân mình. Bạn chỉ luôn tỏ ra coi người ấy như bạn, như tri kỉ mà không phải là người yêu. 

Thương hại 3 cung hoàng đạo yêu thật lòng nhưng suốt đời nhận cảnh tình đơn phương-2

Tấm chân tình của bạn thì không ai bằng, bạn hi sinh hết mình, làm đủ mọi thứ vì người mình yêu chỉ tiếc là nếu không chịu thổ lộ thì mãi sẽ chỉ là một mối tình một phía, đứng nhìn kẻ khác hạnh phúc mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có ngoại hình bắt mắt nhưng lại hết sức "vô duyên" trong chuyện tình cảm, cũng là do bạn mà thôi. Luôn tìm thời điểm tỏ tình không đúng lúc, không biết lãng mạn, có khi cứng nhắc nên bạn chẳng mấy khi thành công ở khâu tỏ tình này.

Đối với các Bảo Bình nữ, sự lạnh lùng trong nét mặt và cách ăn nói thiếu tình cảm của bạn khiến người ấy cảm thấy dù bạn có yêu họ thì cũng không phải hết lòng, chân thành thậm chí hi sinh vì tình yêu. Bạn không nhận được tình yêu thương đáp lại bởi họ chưa thực sự cảm thấy tình cảm từ phía bạn.

Thương hại 3 cung hoàng đạo yêu thật lòng nhưng suốt đời nhận cảnh tình đơn phương-3

Có thể là vì tìm sai thời điểm tỏ tình và sai cách thể hiện tình cảm nên Bảo Bình mãi chỉ là người đến sau hoặc bị từ chối tình yêu. Đôi khi cố chấp không chịu thay đổi mình chính là điều mà bạn không thể nào có được người yêu như ý dù bạn có thể thành công hay có ngoại hình như ý.

Cố gắng thay đổi cách yêu của mình ngay nhé Bảo Bình nếu như thực sự muốn có được tình yêu như ý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Châu (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-suot-doi-chiu-moi-tinh-don-phuong-n-166279.html

Bảo Bình Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất