Thương hiệu bếp Poggenpohl có mặt ở Việt Nam

Vừa qua, thương hiệu nhà bếp hàng đầu thế giới Poggenpohl đã khai trương showroom đầu tiên trong khu đô thị Ecopark, đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu đẳng cấp này tại thị trường Việt Nam.

Vật liệu bếp theo tiêu chuẩn tàu du hành vũ trụ
 
Poggenpohl là thương hiệu nhà bếp lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới, được thành lập năm 1892 tại Đức bởi ông Friedemir Poggenpohl. Với lịch sử phát triển kéo dài suốt 125 năm qua, Poggenpohl tập hợp được những đội ngũ chuyên môn kỹ thuật thuộc top đầu thế giới, có thể được coi là những “nghệ nhân” thực thụ. Bằng sự kỳ công tỉ mẩn chính xác đến từng chi tiết của người Đức, cùng tay nghề tuyệt đỉnh được tôi luyện hàng chục năm và khả năng thiết kế sáng tạo tuyệt vời, đội ngũ của Poggenpohl đã tạo ra những căn bếp bespoke, được ví như những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Bếp của Poggenpohl được làm thủ công, đơn chiếc, chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất với thiết kế phù hợp với từng gian bếp riêng theo yêu cầu và thẩm mỹ của từng gia chủ.  

Thương hiệu bếp Poggenpohl có mặt ở Việt Nam-1

Showroom chính thức của Poggenpohl tại Ecopark

 Poggenpohl cũng là nhà sản xuất độc quyền của gian bếp sang trọng bậc nhất thế giới: Porsche Design P'7340 với giá khởi điểm từ 4 tỷ đồng. Căn bếp là sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo hiện đại với công nghệ kỹ thuật chuẩn xác để tạo ra một gian bếp độc đáo, sở hữu giá trị vượt thời gian. Các vật liệu quý hiếm như nhôm theo tiêu chuẩn tàu du hành vũ trụ, sợi cacbon và các bề mặt gỗ quý được lồng ghép trong một thiết kế sang trọng và tinh xảo, trở thành điểm nhấn nổi bật,thượng lưu của ngôi nhà.

Thương hiệu bếp Poggenpohl có mặt ở Việt Nam-2

(Từ trái qua phải) Ông Adam Fowler - chủ tịch Poggenpohl Vietnam , Frank Tilents - Tổng giám đốc
Poggenpohl Vietnam, Bas Mol – Giám đốc bán hàng quốc tế Poggenpohl cắt băng khánh thành showroom.

Thương hiệu được yêu thích

Một trong những gian bếp Porsche Design P'7340 hiện đang được trưng bày tại showroom của Poggenpohl tại Việt Nam, là tiêu điểm thu hút sự quan tâm của toàn bộ khách mời trong lễ khai trương. Trước khi hé lộ thiết kế, ông Bas Mol - Giám đốc Bán hàng Quốc tế của Poggenpohl đã chia sẻ, “Quý vị sắp chiêm ngưỡng một đỉnh cao của thiết kế. Đây là một gian bếp mà khi sở hữu nó, gia chủ chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ, trầm trồ”.

Thương hiệu bếp Poggenpohl có mặt ở Việt Nam-3

Ngày khai trương còn có sự góp mặt của dòng xe tiêu biểu của Porsche - thương hiệu hợp tác với Poggenpohl.

Các sản phẩm của Poggenpohl được sản xuất duy nhất tại nhà máy ở Herford, Đức, sau đó được vận chuyển đến hơn 70 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu bếp thượng lưu đến từ nước Đức này được rất nhiều gia chủ nổi tiếng thế giới tin tưởng lựa chọn như danh thủ Cristiano Ronaldo, gia đình nhà Beckham, nghệ sĩ Barbara Streisand, Bill Clinton và Jackie Chan…

Thương hiệu bếp Poggenpohl có mặt ở Việt Nam-4

Ông Frank Tilents (TGĐ Poggenpohl Vietnam) đang giới thiệu với mọi người căn bếp đặc biệt nhất, nổi tiếng thế giới - Porsche kitchen design P’7340z

Giờ đây, những gia chủ sành điệu và xứng tầm của Việt Nam đã có thể sở hữu dễ dàng những căn bếp Poggenpohl “độc bản” khi đến với Studio của thương hiệu tại Ecopark, khu đô thị xanh đẳng cấp nhất miền Bắc.

Thương hiệu bếp Poggenpohl có mặt ở Việt Nam-5

Thiết kế Porsche kitchen design - P’7340 lừng danh.

 
Để đặt lịch hẹn và trải nghiệm các thiết kế bếp thực tế, khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: +84 246 660 3011
Email: info@poggenpohl.vn
www.poggenpohl.vn

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-hieu-bep-poggenpohl-co-mat-o-viet-nam-n-141915.html

Tin tức mới nhất